ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหัวร้อนจะแทรกบนทางด่วน เจอบีบแตร เลยไล่ปาด

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูพฤติกรรมคนขับรถที่เพจเฮียขับรถ นำมาเผยแพร่ เมื่อรถคันหนึ่งวิ่งมาบนทางด่วนดี ๆ จู่ ๆ รถหรูอีกคัน ขับมาพยายามจะเบียดแทรกแบบผิดกฎจราจร เขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไร

ในคลิปภาพจะเห็นรถยนต์คันหนึ่งวิ่งมาบนทางด่วน ซึ่งจุดนี้จะเป็นทางแยก ทางซ้ายป้ายบอกจะไปทางดินแดง หรือจะไปพระราม 9 บางนา ส่วนถ้าตรงไปทางขวามือ จะเป็นบางโคล่ หรือดาวคะนอง แต่จู่ๆ รถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูสีบรอนซ์คันหนึ่ง ก็วิ่งมาจะแทรกกะทันหันตรงเส้นทึบ แต่คันที่เขาวิ่งมาตามคิวไม่ยอมให้เข้า ตอนแรกนึกว่าไม่มีอะไร แต่หลังจากนั้น รถหรูคันดังกล่าวก็เหมือนจะแทรกได้ ทีนี้ก็กลายเป็นการรีบขับมาไล่ปาดรถคันที่มีกล้อง ทีนี้รถคันที่มีกล้องก็บีบแตรใส่ แทนที่จะหยุดพฤติกรรม กลับกลายเป็นยิ่งหนักกว่าเดิม คันที่มีกล้องพยายามจะขับหนี แต่ก็ยังไล่ตามมาบีบแตรจะเอาเรื่อง จนกลายเป็นภาพนี้

คันที่มีกล้องบอกว่า คุณทำผิดกฎจราจร แต่อีกฝั่งมาเรียกร้องน้ำใจ อ้างว่าขับเลย จึงจะแทรกเข้ากะทันหัน ไม่สนกฏจราจร แถมยังมีพฤติกรรมกร่าง ไม่รู้ว่าตัวเองผิดอะไร ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเพจเฮียขับรถ หลักฐานชัดเจนขนาดนี้ ฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการด้วย แถมมีคนบอกว่า แบบนี้รอกระเช้าสวย ๆ ได้เลย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เฮียขับรถ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark