ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีรถอเนกประสงค์ ตัดหน้ารถกู้ภัย เกือบชนสนั่น จ.นครราชสีมา

ข่าวภูมิภาค 14 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - นำคลิปมาเตือนให้ระวังกันเวลาขับขี่ไปเจอรถกู้ภัย ต้องระวัง เปิดทางให้รถกู้ภัยไปก่อน ไม่อย่างนั้นอาจเป็นเช่นคลิปภาพนี้ รถอเนกประสงค์ขับออกจากซอย ตัดหน้ารถกู้ภัย เกือบชนกัน

คุณผู้ชมสังเกตไกล ๆ ตามภาพเลย จะเห็นรถอเนกประสงค์สีขาว ขับออกมาจากซอยที่อยู่ด้านซ้ายมือ พอขับมาถึงกลางเลน ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกู้ภัยแล่นมาถึงพอดิบพอดี ทำให้คนขับรถกู้ภัยต้องเหยียบเบรกกะทันหัน ถ้าในจังหวะนี้คนขับรถกู้ภัยสติไม่ดีพอ และไม่ทันเหยียบเบรก มีหวังพุ่งชนท้ายรถอเนกประสงค์สีขาวอย่างแน่นอน

โดยคลิปภาพนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จังหวัดนครราชสีมา นำมาให้ทีมสนามข่าว 7 สี บอกว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างขับรถไปรับผู้ป่วยรายหนึ่ง มีอาการวูบเป็นลม ตกเก้าอี้นั่ง แถวหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองนครราชสีมา ซึ่งจากการตรวจอาการในเบื้องต้น ทำให้ต้องรีบนำตัวผู้ป่วยรายนี้ส่งโรงพยาลาลให้เร็วที่สุด แต่ขณะขับรถมาตามถนนกลางหมู่บ้าน ได้มีรถอเนกประสงค์สีขาว ขับออกมาจากซอย ทำให้คนขับรถกู้ภัยต้องเหยียบเบรกกะทันหัน หวิดชน ส่วนผู้ป่วยที่นอนมาในรถเกือบได้รับอันตรายร้ายแรงไปด้วย แต่สุดท้ายแล้วกู้ภัยสามารถนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลถึงมือแพทย์ รักษาได้ทันเวลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark