ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผู้ต้องหาลักทารก ใน รพ.ปฏิเสธไม่เกี่ยวคดีเด็ก 8 เดือน จ.นครปฐม

ข่าวภาคค่ำ - วันนี้ ตำรวจเข้าเก็บพยานหลักฐานในบ้านผู้ต้องหา ลักทารกแรกเกิดในโรงพยาบาล จังหวัดนครปฐม เพื่อหาความเชื่อมโยงเกี่ยวกับคดีค้ามนุษย์ ด้านผู้ต้องหาปฏิเสธ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายไปของทารกอายุ 8 เดือน

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเลน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ควบคุมตัว นายนันทจักษ์ ผู้ต้องหาคดีลักทารกแรกเกิดในโรงพยาบาล มาที่บ้านพัก เพื่อชี้จุดที่นำเด็กทารกมาแอบไว้ พร้อมกับได้สอบปากคำต่อหน้าญาติ

โดยนายนันทจักษ์ ยอมรับก่อเหตุลักทารกจากโรงพยาบาลจริง เพราะเข้าใจว่าเป็นลูกของแฟนเก่า จึงต้องการจะนำเด็กมาเลี้ยง แต่ไม่รู้จะนำเด็กออกจากโรงพยาบาลอย่างไร จึงตัดสินใจใส่กระเป๋า ส่วนรูปเด็กในมือถือจำนวนมาก เป็นความชอบส่วนตัว ซึ่งเข้าไปกดตามลิงก์เพจข่าวต่าง ๆ แล้วรูปภาพก็ถูกเซฟในโทรศัพท์มือถือเอง ส่วนเรื่องเงินที่มีการโอนเข้าหลายบัญชีหลังทารกชายวัย 8 เดือน หายตัวไป เป็นเงินที่จะกู้กองทุนเท่านั้น

นายนันทจักษ์ ยืนยันว่า ตั้งแต่นำทารกมาที่บ้านก็ดูแลอย่างดี ไม่ได้ทำร้าย ส่วนที่ทารกมีรอยเขียวช้ำ น่าจะเกิดจากที่ตนนำเด็กใส่กระเป๋า และอาจถูกรถจักรยานยนต์กระแทก

ขณะที่ แม่ของนายนันทจักษ์ กล่าวว่า ครอบครัวไม่มีใครมีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของลูกชาย และขณะที่ลูกนำตัวทารกเข้ามาในบ้าน ก็นำเข้ามาทางหน้าต่าง และไม่มีใครได้ยินเสียงทารกร้อง กระทั่งหลานสาวเห็นภาพข่าวชายที่ก่อเหตุลักทารก คล้ายนายนันทจักษ์ จึงโทรศัพท์มาสอบถาม จึงรีบไปเคาะประตูห้องเรียกพบลูกชายอุ้มทารกออกมา แล้วส่งให้ตนเองอุ้ม ทั้งที่เลอะไปด้วยอุจจาระ และสารภาพว่านำเด็กออกมาจากโรงพยาบาลจริง เพราะคิดว่าเป็นลูกของแฟนเก่าที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี แต่ได้เลิกรากันไป

จนลูกชายมีภาวะซึมเศร้า เบลอ ๆ เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ไม่สุงสิงกับใคร คาดว่าอาจมีความเจ็บช้ำน้ำใจกับแฟนเก่า จึงไปนำเด็กมา และระยะหลังเริ่มเสพยาเสพติดด้วย

ขณะที่ วันนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บลายนิ้วมือแฝงในบ้านพัก พร้อมยึดบัญชีธนาคาร บัตรเอทีเอ็ม นำไปตรวจสอบเพื่อหาความเชื่อมโยงกับคดีอื่นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark