ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ประกบยิงวัยรุ่น บาดเจ็บ 2 คน ยังไม่ทราบสาเหตุ จ.นนทบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายประกบยิง 2 วัยรุ่น ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปงานวันเกิดเพื่อนต่างอำเภอ เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นการเขม่นกันของวัยรุ่นต่างถิ่น

ตำรวจ สภ.ไทรน้อย​ จังหวัดนนทบุรี​ รับแจ้งมีผู้ถูกยิง​ได้รับบาดเจ็บ​ 2​ คน ที่บริเวณถนน​ไทรน้อย​-วัดต้นเชือก​ ปากทางเข้าวัดไทรใหญ่​ ตำบลคลองขวาง​ อำเภอไทรน้อย​ จังหวัดนนทบุรี​

ที่เกิดเหตุพบ​รถจักรยานยนต์​ ฮอนด้า เวฟ​ สีดำ-แดง​ จอดอยู่ข้างถนน​ บนพื้นถนนพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง​ ห่างไป​ประมาณ 60​ เมตร​ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด​ 9​ มม. จำนวน​ 1​ ปลอก​ ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง​โรงพยาบาลไทรน้อย​ ทราบชื่อ​ภายหลัง ​คือ นายวิชิต​ เทียนวิมลชัย​ อายุ​ 17​ ปี​ ถูกยิงที่ชายโครง​ซ้าย​ 1​ นัด​ กระสุนฝังใน​ และ นายสุพศิน เงินทรัพย์​ อายุ​ 16​ ปี​ ถูกยิง​ที่ขาซ้าย​

ตำรวจ​สอบถามผู้บาดเจ็บภายในห้องฉุกเฉิน ทราบว่า มีชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ​ ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบมา จนถึงบริเวณแยกเข้าวัดไทรใหญ่ ก่อนจะถามพวกตนว่า เป็นเด็กที่ไหน พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาใส่ตนเองและเพื่อน ตนเองจึงรีบขี่รถไปบริเวณที่มีคนอยู่​ ก่อนที่รถจะล้มลง และคนร้ายได้ขี่รถหลบหนีไป​

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวน​ สภ.ไทรน้อย​ และ​ชุดสืบสวน​ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี​ ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด​บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย​มาดำเนินคดี​ต่อไป​

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark