ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ครอบครัวหัวร้อนเบ่งใส่ตำรวจเตือนเปิดเพลงดัง จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - โดนแล้ว ครอบครัวหัวร้อน ด่าทอตำรวจ สายตรวจฉุนเตือนเปิดเพลงดัง แถมยังอ้างรู้จักตำรวจระดับนายพล พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก ให้มารับทราบ 6 ข้อหาหนัก วันนี้ (15 ส.ค.)

ครอบครัวหัวร้อนเบ่งใส่ตำรวจเตือนเปิดเพลงดัง จ.สมุทรปราการ
กล้องติดหน้าอกสายตรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ บันทึกภาพขณะเข้าขอความร่วมมือเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรปราการ ให้ช่วยลดเสียงเพลงลง เพราะมีชาวบ้านโทรแจ้งว่า บ้านหลังดังกล่าวเปิดเพลงเสียงดังรบกวน ปรากฏว่าเจ้าของบ้านและคนในครอบครัว กลับมารุมด่าทอด้วยคำหยาบคาย ไล่สายตรวจออกไปจากตรงนั้น อ้างเป็นเขตบ้านพักอาศัย นอกจากนี้กลุ่มคนในคลิปยังอ้างตัวเป็นตำรวจ และมีญาติเป็นนายตำรวจยศใหญ่ระดับนายพล โดยเหตุการณ์เกิดช่วง 22.30 น. ของวันที่12 สิงหาคม คาดว่ากำลังดื่มฉลองวันแม่ และหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ ก็กลายเป็นกระแสร้อนแรงขึ้นมาทันที ชาวเน็ตพากันวิจารณ์พฤติกรรมของครอบครัวนี้ พร้อมตั้งคำถามว่ารู้จักนายตำรวจจริงหรือไม่

ทีมข่าวพูดคุยกับ สิบตำรวจตรี สุรวีร์ วีระชาติ ผู้บังคับหมู่ปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ หรือ สายตรวจที่ปะทะคารมกับครอบครัวนี้ บอกว่า วันเกิดเหตุตนกับบัดดี้ไประงับเหตุทะเลาะวิวาทที่ซอยอุดมเดช แล้วมีการแจ้งเหตุซ้อนว่า ครอบครัวนี้เปิดเพลงเสียงดัง จึงแยกจากบัดดี้มาระงับเหตุที่จุดดังกล่าว และเมื่อมาถึงพบเปิดเพลงเสียงดังจริง จึงแจ้งเจ้าของบ้านให้ช่วยเบาเสียง แต่กลุ่มคนดังกล่าว ไม่พอใจ ด่าทอโวยวายตามคลิป

ครอบครัวหัวร้อน ปัดรู้จัก ตร.ยศใหญ่ อ้างเป็นฝ่ายเสียหาย จ.สมุทรปราการ
เราไปฟังเรื่องราวจากปากภรรยาเจ้าของบ้านกันบ้าง ชี้แจงว่า คืนเกิดเหตุ ครอบครัวประมาณ 20 คน กำลังสังสรรค์ดื่มฉลองกันอยู่หน้าบ้านจังหวะใกล้จะเลิก มีสายตรวจ 1 นาย มาที่บ้าน แจ้งให้ช่วยลดเสียงเพลง ตนก็บอกไปว่าจะลดเสียงลง ขอให้สายตรวจกลับไปก่อน แต่สายตรวจไม่ยอมกลับ ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปในบ้าน ตนมองว่า ตำรวจมีสิทธิอะไรมาถ่ายรูป ให้กลับก็ไม่กลับ จนสามีออกมาพร้อมกับลูก ๆ และเกิดปะทะราคาตามคลิป ยืนยันว่า ครอบครัวตนไม่มีนิสัยดื้อรั้น หรือ นามสกุลดัง เป็นผู้มีอิทธิพล แต่แค่รู้สึกไม่เป็นธรรม โดยเฉพาะการนำคลิปออกเผยแพร่วสร้างความเสียหาย

แจ้ง 6 ข้อหาหนักครอบครัวหัวร้อนด่าตำรวจ จ.สมุทรปราการ
ล่าสุดตำรวจแจ้ง 6 ข้อกล่าวหาครอบครัวหัวร้อน 1.ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในขณะปฎิบัติหน้าที่ 2.ร่วมกันเปิดเพลงส่งเสียงดังโดยไม่มีเหตุอันควรในที่สาธารณะ 3.ร่วมกันข่มเหงคุกคามหรือเดือดร้อนรำคาญ 4.ร่วมกันดูหมิ่นเจ้าพนักงาน 5. ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน และ 6.ร่วมกันทำร้ายร่างกายและจิตใจผู้อื่นไม่ถึงกับอันตรายต่อร่างกาย พร้อมนำหมายเรียกให้ครอบครัวนี้ไปรับทราบข้อกล่าวหาวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark