ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คืบหน้า อุบัติเหตุรถอเนกประสงค์ข้ามเลนพุ่งชนรถเก๋ง เสียชีวิตเพิ่มเป็น 4 คน จ.กาญจนบุรี

ข่าวภูมิภาค 15 สิงหาคม 2566 - ข่าวเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถยนต์อเนกประสงค์ ข้ามเลนพุ่งไปชนประสานงากับรถเก๋งที่นั่งกันมา 5 คน บนถนนสาย กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี ด้านหน้าเทศบาลตำบลตลาดเขต อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรีเมื่อคืนวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้แม่และลูกชายอายุ 5 ขวบ ของคนขับรถเก๋งเสียชีวิต ส่วนในรถอีก 3 คน บาดเจ็บสาหัส แต่วันรุ่งขึ้นสามีของคนขับก็เสียชีวิตเป็นคนที่ 3 และล่าสุด หญิงอายุ 51 ปี ญาติ ก็เสียชีวิตเพิ่มอีก ทำให้อุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตมากถึง 4 คน เหลือผู้รอดชีวิตเพียง 1 คน คือ หญิงคนขับรถเก๋ง แต่อาการก็สาหัสมาก ซึ่งทารกในครรภ์อายุสี่เดือนยังมีสัญญาณชีพ แพทย์จึงพยายามรักษาทารกไว้อย่างเต็มที่

ญาติผู้เสียชีวิต หวั่นจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนขับเป็นเสี่ยเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าในพื้นที่ และไม่ทราบว่ามีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ในตัวคนขับหรือไม่ รวมทั้ง ใครเป็นคนขับ เพราะมีพยานเห็นว่าคนลงมาจากรถ 2 คน แต่ตอนนี้พบเพียง 1 คน

ด้าน ตำรวจ สภ.พนมทวน ได้ออกหมายเรียก คนขับรถอเนกประสงค์แล้ว แต่เจ้าตัวยังขอไม่เข้าพบพนักงานสอบสวน และไม่ได้ระบุว่าจะมาวันไหน อ้างว่าต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลที่จังหวัดนครปฐม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark