ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาลักทารกแรกคลอด จ.นครปฐม

ข่าวภาคค่ำ - ศาลจังหวัดนครปฐม ไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาลักทารกแรกคลอด ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจเส้นทางการเงิน คาด 3 วัน รู้ผลเชื่อมโยงถึงใครบ้าง และเกี่ยวกับคดีค้ามนุษย์หรือไม่

วันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.บางเลน จังหวัดนครปฐม คุมตัว นายนันทจักษ์ ผู้ต้องหาคดีลักทารกแรกคลอดจากโรงพยาบาลบางเลน ไปขอศาลจังหวัดนครปฐมฝากขัง ระหว่างนำตัวออกจากห้องขัง แม่ของผู้ต้องหามารอเยี่ยมอยู่ด้านนอก ได้เข้าโผกอดลูกชาย และกล่าวตัดพ้อว่าไม่น่าทำสิ่งที่เกิดขึ้น จากนั้นร้องไห้ด้วยความเสียใจ

ส่วนผู้ต้องหา ยืนยันว่าเงินจำนวนหลักแสนบาท ที่ตำรวจอ้างว่าอยู่ในบัญชี ไม่มีอยู่จริงแม้แต่บาทเดียว เช่นเดียวกับแม่ผู้ต้องหา ที่ระบุว่าไม่เคยเห็นลูกชายมีเงินจำนวนมาก และเคยถามว่าทำไมถึงต้องเปิดบัญชีไว้จำนวนมาก โดยได้รับคำตอบว่าเปิดไว้เพื่อรอรับเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ลูกชายเพ้อเจ้อ พูดเหมือนคนไม่มีสติ

ส่วนการฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม ไม่อนุญาตให้ประกันตัว ก่อนถูกส่งเข้าเรือนจำกลางนครปฐม

ขณะที่ คดีนี้ตำรวจยืนยัน มีหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชีผู้ต้องหาหลายครั้ง ตั้งแต่ 20,000-60,000 บาทต่อครั้ง เป็นเงิน 160,000 บาท ช่วงระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ทารกอายุ 8 เดือน อยู่บ้านตรงข้ามหายตัวไป พร้อมเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินทั้งหมด คาดไม่เกิน 3 วัน จะทราบผลว่าเงินถูกโอนมาจากใคร เชื่อมโยงกับคดีค้ามนุษย์หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark