ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ผู้ต้องหาลักทารกแรกเกิด ยันไม่มีเงินโอนเข้าในบัญชี จ.นครปฐม [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าคดีลักทารกแรกคลอดที่โรงพยาบาล จังหวัดนครปฐม ตำรวจเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน คาด 3 วัน รู้ผลว่าเชื่อมโยงไปถึงใครบ้าง และเกี่ยวกับคดีค้ามนุษย์หรือไม่ ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

วินาทีที่แม่ของนายนันทจักษ์ ผู้ต้องลักทารกแรกเกิด เป็นลมล้มฟุบไปกับพื้น หลังลูกชายถูกพนักงานสอบสวน สภ.บางเลน นำตัวขึ้นรถยนต์ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม จนตำรวจต้องช่วยกันหามไปนั่งสงบสติอารมย์ภายในโรงพัก หลังเมื่อช่วงเช้าเธอได้นำข้าวกล่อง และน้ำดื่มมาเยี่ยมลูกชายที่ถูกคุมขังอยู่

โดยขณะผู้ต้องหาถูกนำตัวออกจากห้องขัง ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า เงินหลักแสนบาทที่ตำรวจอ้างว่าอยู่ในบัญชี ยืนยันว่าไม่มีอยู่จริง และไม่มีแม้แต่บาทเดียว เช่นเดียวกับแม่ผู้ต้องหาระบุว่าไม่เคยเห็นลูกมีเงินจำนวนมาก เพราะแม้แต่บุหรี่ยังต้องขอเงินหลานซื้อ และเคยถามกับลูกชายว่า ทำไมจะต้องเปิดบัญชีไว้มากมาย โดยได้รับคำตอบว่าเปิดเพื่อรอเงิน ซึ่งเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ลูกชายเพ้อเจ้อ พูดไม่ได้สติ

ขณะคดีนี้ ตำรวจยืนยันมีหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชีผู้ต้องหาหลายครั้ง ตั้งแต่ 20,000-60,000 บาท รวมเป็นเงิน 160,000 บาท ช่วงระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ทารก 8 เดือน บ้านตรงข้ามหายตัวไป จึงเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินทั้งหมดคาดว่าไม่ไม่เกิน 3 วัน ทราบผลว่าเงินถูกโอนมาจากใคร  และเชื่อมโยงกับคดีค้ามนุษย์หรือไม่ ขณะที่การฝากขังวันนี้ศาลจังหวัดนครปฐมไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ส่วนอาการล่าสุดของทารก พบว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังมีรอยช้ำที่ใบหน้า ศีรษะ รวมถึงยังมีอาการถ่ายเหลว เนื่องจากผู้ต้องหาป้อนนมกล่องให้ทาน จึงส่งผลกระทบต่อระบบขับถ่าย และทางโรงพยาบาลได้ส่งทีมแพทย์ดูแลสภาพจิตใจพ่อแม่อย่างใกล้ชิด  

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark