ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช็อก! ผัวโหดเชื่อลัทธิสยอง ใช้ครกทุบเมียดับ เพื่อบูชายัญ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวหึงโหด จับได้เมียคุยกับชายอื่น คว้าครกทุบหัว ใช้มีดฟันจนเสียชีวิต ลากศพทิ้งป่าหลังบ้าน พี่สาวผู้เสียชีวิตเผยผู้ก่อเหตุเชื่อลัทธิสยอง ถึงขั้นทำนายวันเวลาตายให้เมีย คาดลงมือฆ่าเอาวิญญาณไปบูชายัญ

ผู้ก่อเหตุ คือ นายธีรพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ถูกตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ บุกจับกุมขณะขับรถย้อนกลับมาที่บ้านพักเพื่อเก็บข้าวของ ในตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ช่วงเย็นวันที่ 14 สิงหาคม

จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว พบกองเสื้อผ้าและเลือดนองเต็มพื้น มีรอยลากเป็นทางยาวออกไปทางหลังบ้าน ซึ่งเป็นป่าละเมาะ พบศพ นางสาวอุษามณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เมียของผู้ก่อเหตุ นอนคว่ำหน้า สภาพเปลือยท่อนบน สวมกางเกงขาสั้น มีเสื้อห่อศีรษะที่มีแผลฉกรรจ์ ข้างศพพบมีดดายหญ้าและจอบวางอยู่

ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง เพราะโมโหเมีย จับได้คาหนังคาเขากำลังคุยโทรศัพท์กับชายอื่นขณะทำกับข้าว จึงคว้าครกตีหัวเมียจนล้มฟุบ แล้วใช้มีดฟันซ้ำ จากนั้นถอดเสื้อที่เมียใส่มาคลุมหัว ก่อนจับขาลากไปทิ้งป่า

พี่สาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้ก่อเหตุกับน้องสาว อยู่กินกันมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน นิสัยส่วนตัวของผู้ก่อเหตุเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยพูด และบ้าเรื่องลัทธิ ไม่ทำงานทำการ แต่ชอบดูดวงให้เมีย ล่าสุดได้ทำนายว่าเมียจะตายวันนี้ เวลานี้ ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะฆ่าเมียได้ลงคอ เพราะปกติเป็นคนเชื่อเมีย

แม่ของผู้เสียชีวิต เผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกโกรธมาก ลูกเขยฆ่าลูกสาวอย่างโหดเหี้ยม ตนไม่มีวันยกโทษและให้อภัยเด็ดขาด

ผู้สื่อข่าวย้อนกลับไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุ พบโต๊ะบูชามีรูปภาพคนตาย และเครื่องเซ่นไหว้ต่าง ๆ วางไว้ ส่วนภายในครัวยังพบรอยเลือดแห้งกรังเป็นทางยาว

นอกจากนี้ บริเวณนอกบ้านพบการทำที่สักการบูชาหลายแห่ง นายนัณธชัย สุรีพร เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุ บ้านทุ่งเหียงพนัสนิคม ให้ข้อมูลว่า ตอนมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นผู้ก่อเหตุนำเหล็กมาวางขวางทางไว้ พร้อมบอกว่า เขตห้ามเข้า เป็นพื้นที่ทำพิธีส่งวิญญาณของผู้เสียชีวิตให้ไปสรวงสวรรค์ เชื่อว่าน่าจะเตรียมนำร่างเมียมาทำพิธีบูชายัญ

สำหรับผู้ก่อเหตุถูกคุมขังอยู่โรงพัก เพื่อรอสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย และแจ้งข้อหาฆ่าโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark