ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฝากขังโจรขโมยเด็ก ยันไม่เกี่ยวคดีน้อง ต. จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจฝากขัง นายนันท์ โจรขโมยเด็กทารก 2 วัน และเร่งขยายผลว่ามีความเชื่อมโยงการค้ามนุษย์หรือไม่ ขณะที่แม่ผู้ต้องหาปฏิเสธไม่รู้เห็นที่ลูกชายมีเงินโอนเข้าบัญชีหลายหมื่น ยืนยันลูกชายไม่มีเงิน และไม่เกี่ยวข้องกับการหายตัวของน้อง ต.

ฝากขังโจรขโมยเด็ก ยันไม่เกี่ยวคดีน้อง ต. จ.นครปฐม
หลังจากแม่ของเด็กชายอายุ 8 เดือน ยืนยันว่า นายนันท์ ผู้ต้องหาขโมยเด็กอายุ 2 วัน ไม่เกี่ยวข้องกับคดีของน้อง ต. ลูกเธอ เพราะเธอรับสารภาพไปแล้วว่าเป็นคนทำลูกเสียชีวิตเอง ส่วนเรื่องเงินที่โอนเข้าบัญชี นายนนัท์ เธอไม่เกี่ยวข้องด้วย ยืนยันว่าเธอกับผู้ต้องหาไม่ได้สนิทหรือรู้จักเป็นการส่วนตัว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา นายนันท์ 4 ข้อหา คือ ความผิดฐานพรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว บุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล และเสพยาเสพติด

ซึ่งเมื่อช่วง 10.00 น. เมื่อวานนี้ พนักงานสอบสวนคุมตัว นายนันท์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยแม่ของนายนันท์ ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมลูกที่โรงพัก เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า นายนันท์ อาศัยอยู่กับแม่ แต่ไม่มีเงินติดตัว เรื่องเงิน 6 หมื่น หรือเป็นแสน ตนไม่ทราบ และทางครอบครัวไม่ได้เกี่ยวข้องกับน้อง 8 เดือนที่หายตัว แต่แม่เคยถามกับ นายนันท์ ว่าทำไมจะต้องเปิดบัญชีไว้มากมาย นายนันท์ ให้เหตุผลว่า เปิดเพื่อรอรับเงิน หรืออาจเป็นเรื่องที่ลูกชายเพ้อเจ้อเองก็ได้ เพราะชอบพูดถึงเรื่องเงิน 10 ล้าน 20 ล้าน อ้างว่าเอาเงินไปลงทุนเล่นหุ้น ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยทำธุรกิจเกี่ยวกับกล่องพัสดุไปรษณีย์ ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ จนดูเป็นคนเบลอ ๆ

เบื้องต้นตำรวจคัดค้านการประกันตัว นายนันท์ และกำลังเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน คาดว่าจะได้ความชัดเจนในวันศุกร์นี้

หนูน้อยวัย 2 วัน ถูก นายนันท์ ลักพาตัวยังอาการหนัก จ.นครปฐม
ขณะที่อาการของ น้องเดช เด็กชายอายุ 2 วัน ล่าสุดพบว่าเด็กมีเลือดออกในสมองจำนวนมาก แต่ยังมีปฏิกิริยาโต้ตอบได้อยู่ ไม่นิ่ง ไม่ซึม 

โดยแม่เด็กระบุว่าไม่คิดว่าลูกจะอาการหนักขนาดนี้ ทีแรกยังคิดว่าแค่ศีรษะด้านซ้ายบวมปูด 4 เซนติเมตร เดี๋ยวก็คงยุบ แต่หมอบอกว่าสมองของลูกชายอาจกระทบกระเทือน อาจมีผลถึงการเจริญเติบโต แต่หมอจะรักษาให้ดีที่สุด ตอนนี้น้องตอบสนองได้ดี ล่าสุดหมอให้กินนมแม่ 1 ออนซ์ เพื่อสังเกตอาการว่าเป็นอย่างไร ทั้งนี้ ทารกน้อยถูกลักพาตัวจากโรงพยาบาล โดย นายนันท์ ผู้ต้องหาสารภาพว่านำเด็กทารกใส่กระเป๋า แล้วแขวนไปกับแฮนด์มอเตอร์ไซค์ ระหว่างขี่รถกลับบ้าน ระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark