ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อุทาหรณ์ความงาม! ทำ Pico laser ให้หน้าใส แต่กลายเป็น หน้าหลุมสิว

 

 
หนุ่มแชร์ประสบการณ์เสริมความงาม จนกลายเป็นอุทาหรณ์จากกรณี Pico laser ที่เหล่าคนที่สนใจในความงามนิยมทำกันในยุคนี้ จากหน้าใส กลายเป็นหน้าหลุมสิว

โดยโพสต์ระบุว่า ขอลงเรื่องนี้ไว้  เผื่อเป็นประโยชน์กับใครหลายๆคนที่คิดจะไปทำ เลเซอร์ ตัวพิคโค่  อย่าเชื่อรีวิวต่างๆนาๆควรศึกษาให้ดีๆก่อน ว่าได้ทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆรึป่าว กรณีของเราเกิดข้อผิดพลาดขึ้น อย่างแสนสาหัส ทำออกมาแล้วมันเป็นรูลึกรอยยิงทั่วใบหน้าเจ็บแสบมากตอนทำเสร็จลุกขึ้นมาส่องกระจกตกใจร้องลั่นคลีนิคแต่หมอ
บอกว่ามันปกติ  พอสะเก็ดมันหลุดกลับกลายเป็นแผลลึกทั่วบริเวณที่ยิง ปกติมันจะต้องหายภายใน1อาทิตย์ สรุปไม่ปกติ กลับไปหาหมอคนที่ยิงให้หมอก็แถไปเรื่อยบอกว่ามันจะหายเองต้องใช้เวลา และ เรามารู้ทีหลังว่าหมอคนนี้เป็นหมอที่เข้ามาแทนเพื่อนหมอ ที่ประจำคลีนิคอีกทีนึง ทางคลีนิคไม่ยอมบอกแม้กระทั่งชื่อหมอที่ทำให้ๆระยะเวลาที่ผ่านมาเราทุกข์ใจอย่างมากเพราะรอยแผลมันลึกมากไม่มีท่าทีว่าจะหาย. ตอนนี้เวลาร่วงเลยเข้าไปอาทิตย์ที่สาม  คลีนิคได้นัดคุณหมอคนใหม่ให้และสัญญาว่าจะช่วยรักษาจนหาย ทางคลีนิคก็แจ้งว่ายอมรับผิด ทางเค้าพลาด และคนที่ทำให้ก็ไม่ใช่หมอของคลีนิค สรุปคือเคสเราจะได้แก้ไขจนกว่าจะหายและไม่รู้ว่ามันจะหายกลับไปได้100%ไหม ซึ่งก่อนหน้านี้ผิวหน้าเราแทบไม่มีหลุมสิวเลย มีแค่รอยดำเล็กน้อยจึงตัดสินใจไปทำ  ขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรและจะมาอัฟเดทการรักษาเรื่อยๆนะคับ


ส่วนทางด้านหมอแล็บแพนด้าก็ได้เข้ามาแชร์เรื่องราวของหนุ่มคนนี้ และได้ฝากข้อคิดไว้ว่า หากคิดจะทำหัตถการทางด้านความงาม ไม่ว่าคลินิกไหน ให้ดูความน่าเชื่อถือก่อนจะลงมือทำ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก อภิชาติ พันธุพัฒน์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark