ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียเก่าหนุ่ม รปภ. ถือหุ้นแสนสิริร่ำไห้ ลั่นถ้ารวยจริงใช้หนี้ด้วย จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตภรรยาหนุ่ม รปภ. ที่มีชื่อถือหุ้นในบริษัทแสนสิริ ที่ถูก นายชูวิทย์ นำมาแฉ ถึงกับปล่อยโฮ ถ้ารวยจริงให้ส่งเงินมาใช้หนี้ที่ก่อเอาไว้ด้วย ส่วนชาวบ้านเผยเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้าน บางคนอยู่กระท่อม แต่นายจ้างใส่ชื่อเป็นเจ้าของบริษัท

รายชื่อที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นำมาเปิดเผยว่าเป็นนอมินี หนึ่งในนั้น คือ นายพีระพงษ์ ทานรัมย์ เป็นชาวบ้าน ตำบลหนองใหญ่ อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ในหมู่บ้าน สอบถาม นายอาจหาญ สายวัน ชาวบ้านในหมู่บ้าน บอกว่า นายพีระพงษ์ เลิกรากับภรรยาแล้วไปทำงานเป็น รปภ. อยู่ย่านประตูน้ำ ในกรุงเทพฯ นานแล้ว ไม่เคยติดต่อ ไม่เคยกลับบ้านมานานกว่า 17 ปีแล้ว มีเพียงชาวบ้านที่ไปเจอเจ้าตัวแล้วเอามาเล่าต่อ

ส่วนเรื่องชื่อ นายพีระพงษ์ เป็นคนถือหุ้นบริษัทใหญ่ ส่วนตัวไม่ตกใจ เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่นี่ เพราะชาวบ้านบางคนอาศัยอยู่กระท่อม ยังได้เป็นเจ้าของบริษัทบางบริษัท เพราะนายจ้างเอาชื่อไปใส่ไว้

ผู้สื่อข่าวไปสอบถาม นางนูน ทานรัมย์ อายุ 64 ปี อดีตภรรยานายพีระพงษ์ นางนูน ถึงกับร่ำไห้ แต่บอกว่าไม่ได้ร้องไห้เพราะคิดถึง แต่เพราะอดีตสามีหนีไปมีเมียใหม่เมื่อ 17 ปีก่อน แล้วทิ้งหนี้ก้อนโตรวมกว่าแสนบาทไว้ให้รับผิดชอบ ทั้งเงินกู้ ธ.ก.ส. ทั้งกองทุนหมู่บ้าน และที่หยิบยืมเพื่อนบ้านอีก

นางนูน เล่าว่า ถ้าอดีตสามีถือหุ้นบริษัทใหญ่ มีเงินซื้อที่นับพันล้านบาท ไม่ได้ขออะไรมากมาย ขอให้ส่งเงินมาใช้หนี้ที่ก่อเอาไว้ก็พอ ทุกวันนี้ตนอยู่ด้วยความลำบาก ต้องเลี้ยงแม่อายุ 90 ปี ในบ้านไม่มีแม้เตาแก๊สทำอาหาร ต้องใช้ฟืนก่อไฟอย่างเดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark