ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าหนุ่มใหญ่บุกยิงกิ๊กสาว แค้นตีตัวออกหาก จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่บุกยิงเจ้าของร้านเสริมสวยเสียชีวิต พบทั้งคู่เป็นกิ๊กกัน แต่ภายหลังผู้เสียชีวิตจับได้ว่าผู้ก่อเหตุมีครอบครัวแล้ว จึงขอเลิกรา แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม เลยบุกมายิงก่อนหลบหนี ตำรวจเร่งตามล่าตัว

นายปัญญา อายุ 54 ปี ในมือขวาถืออาวุธปืนวิ่งตรงไปที่ประตูเหล็กห้องเช่า ที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย ใช้อาวุธปืนทุบกระจกและยิงเข้าใส่ 1 นัด แล้วใช้ปืนทุบกระจกจนแตก จากนั้นมุดเข้าไปในร้าน ใช้เวลาเพียง 2 นาที นายปัญญา ถือปืนเดินกลับออกมาอย่างใจเย็น ก่อนขับรถหลบหนี เหตุเกิดที่ ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ช่วงสายของเมื่อวาน (16 ส.ค.)

ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นางสาวจำเรียง อายุ 47 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน มีแผลถูกยิงด้วยปืนจุด 38 เข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด หน้าอก 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด มีพยานให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลืออะไร ได้ยินแค่เสียงปืนดัง 3 นัด กับเสียงผู้ชายโวยวายว่า "มึงต้องตาย"

เมื่อตรวจสอบวงจรปิดอย่างละเอียด พบก่อนผู้ก่อเหตุจะลงมือยิง ได้ขับรถเก๋งมาจอดตรงรั้วหน้าบ้าน แล้วเดินมาวนเวียนที่หน้าร้าน ระหว่างนั้นมีการคุยโทรศัพท์ไปด้วย ก่อนเดินหายไปด้านข้างร้าน สักพักก็กลับไปที่รถหยิบปืนมายิง

พี่สาวคนโตของผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องเป็นแม่หม้าย ช่วงปีที่แล้วผู้ก่อเหตุมาติดพัน แต่ระหว่างคุยกันจับได้ว่าผู้ก่อเหตุมีลูก-เมียแล้ว จึงขอเลิก แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมและตามตื๊อ น้องทนไม่ไหวโทรไปคุยกับภรรยาผู้ก่อเหตุให้ช่วยจัดการ แต่ภรรยาผู้ก่อเหตุกลับบอกว่า "ไม่สามารถห้ามสามีได้ เพราะเอาไม่อยู่" ก่อนเกิดเหตุภรรยาผู้ก่อเหตุโทรมาเตือนน้องสาว "ให้ระวังตัว เพราะผู้ก่อเหตุกำลังเดินทางไปหา" แต่ไม่คิดว่าจะมาฆ่าแกงกัน

ขณะที่ ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่า แม่กับผู้ก่อเหตุคบหากันได้ไม่นาน เพราะผู้ก่อเหตุมักหาเรื่องทำร้ายร่างกาย จนแม่ต้องแจ้งความและหลบหนี นอกจากนี้ ช่วงผู้ก่อเหตุมาง้อขอคืนดี ได้พกปืนมานอนเฝ้าที่หน้าร้านด้วย ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบว่าขับรถหลบหนีเข้าพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ชุดสืบกำลังเร่งไล่ล่า คาดว่าจะได้ตัวดำเนินคดีตามกฎหมายเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark