ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ต่อยหน้าเพื่อน ฉุนเมียไม่เคารพ จ.สระบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - พนักงานขับเครื่องจักรกล เทศบาลเมืองสระบุรี ทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมงาน เหตุไม่พอใจที่ภรรยาผู้เสียหายไม่เคารพภรรยาของผู้ก่อเหตุ

กล้องวงจรปิดในสำนักงานเทศบาลเมืองสระบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ นายอภิชัย (เสื้อชมพู) พนักงานจ้างตามภารกิจช่วยราชการ เทศบาลเมืองสระบุรี ถูก นายกิติพงษ์ พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก เทศบาลเมืองสระบุรี ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ จากคลิปจะเห็นว่า เมื่อผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และกระชากเสื้อผู้เสียหายแล้ว ก็ได้เดินเข้ามาถีบและเตะผู้เสียหายจนล้มลง หลังเกิดเหตุ นายอภิชัย ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี โดยแพทย์ระบุว่ามีอาการบาดเจ็บเหนือกกหูขวา บวมช้ำ ดวงตาขวาช้ำ แผ่นหลังและข้อศอกซ้ายมีรอยถลอก

นายอภิชัย (ผู้เสียหาย) บอกว่า สาเหตุที่ตนถูกทำร้ายเนื่องจาก นายกิติพงษ์ คู่กรณี ที่ได้รับความไว้วางใจจาก นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี คนปัจจุบัน ให้ดูแลงานป้องกัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มาพูดแกมบังคับให้ตนและภรรยาย้ายออกจากที่พักของเทศบาล โดยอ้างว่าอยู่มานานแล้ว จะให้ลูกน้องมาอยู่ ตนจึงได้ขอร้องว่า ขอเวลาหน่อย และให้ นายกิติพงษ์ ช่วยออกหนังสือส่งตัวกลับ ด้วยเหตุนี้ทำให้ นายกิติพงษ์ หาว่าตนหัวหมอ และอีกสาเหตุหนึ่งมาจาก นายกิติพงษ์ ไม่พอใจที่ภรรยาของตนไม่เคารพภรรยาของนายกิติพงษ์ด้วย หลังจากนี้จะนำหลักฐานทั้งหมดไปยื่นต่อ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้าน นายยุทธนา กัลยาวัฒนเจริญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี บอกว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยให้เวลา 3 วัน ถ้าหากพบว่าฝ่ายใดทำผิดก็จะดำเนินการตามระเบียบ ยืนยันว่า นายกเทศมนตรี ปฏิบัติกับพนักงานทุกคนด้วยความเสมอภาค และจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark