ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้เสียหายร้อง ถูกคนร้ายบุกปาระเบิด-ยิงใส่บ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้เสียหายร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกคนร้ายบุกใช้มีดฟันรถ ปาระเบิดปิงปอง ยิงปืนใส่บ้าน เชื่อคนร้ายกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุยิง 2 วัยรุ่นบาดเจ็บ หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดของบ้านพักในซอยเพิ่มสิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่มีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิง และปาระเบิดปิงปองใส่บ้านหลังหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 7 สิงหาคม และคืนวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์นี้ นางลิ้ม อายุ 71 ปี และครอบครัว นำภาพวงจรปิดที่กล้องบันทึกไว้มาใช้เป็นหลักฐานร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมเดินทางเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สน.สายไหม

เบื้องต้น จากการสืบสวนของตำรวจ พบว่าคดีนี้อาจจะมีความเชื่อมโยงกับเหตุก่อนหน้านี้ที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงวัยรุ่น 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่เขตบางเขน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน เนื่องจากรถจักรยานยนต์ที่ใช้ เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุทั้ง 2 พื้นที่ คล้ายกัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่านอกจากคนร้ายจะปาระเบิดปิงปอง และใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านตามเหตุการณ์ในคลิปแล้ว ยังใช้มีดฟันและทุบรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ได้รับความเสียหาย 2 คัน โดยผู้เสียหายตอนนี้หวาดกลัว เพราะเชื่อว่าเป็นการก่อเหตุของคนที่เคยรู้จักกับหลานชาย ซึ่งเคยมากินนอนอยู่ที่บ้าน แต่ภายหลังเกิดขัดแย้งกันกับหลานชาย ไม่รู้ว่าขัดแย้งกันเรื่องอะไร แต่กลัวว่าคนร้ายกลุ่มนี้จะกลับมาก่อเหตุซ้ำ อยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้เร็ว ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark