ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

น้ำตาเจ้าพ่อ เด็กทุนร้องเพลงขอบคุณ "ชัช เตาปูน" หลังมอบเงิน 10 ล้าน ส่งเรียนหนังสือ


"ชัช เตาปูน" ต้องเสียน้ำตา เมื่อเด็กมูลนิธิเตาปูน 200 คน รวมตัวร้องเพลงขอบคุณ หลังได้รับทุนการศึกษา 10 ล้าน ส่งเรียนหนังสือ

ผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี @chamakongudom โพสต์คลิปวิดีโอเผยภาพ นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ “ชัช เตาปูน” เมื่อเด็กในมูลนิธิเตาปูนที่ได้ทุนการศึกษาเพื่อใช้ในการเรียนรวมตัวร้องเพลงขอบคุณ ทำเอาเจ้าพ่อ “ชัช เตาปูน” ถึงกับเสียน้ำตา โดยเจ้าของโพสต์บรรยายข้อความไว้ว่า "หลังจากที่ส่งเด็กทุนมาประมาณ 200 คนแล้ว ชัช เตาปูน หมั่นช่วยเหลือและสร้างอนาคตของชาติ รวมถึงการปลูกข้าวแจก มา 30-40 ปี จนวันนี้ คุณชัช ยังไม่หยุดที่จะช่วยเหลือประชาชนคนที่ตกทุกข์ได้ยากเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี คุณชัช ก็จะเข้าช่วยเหลือเสมอ

ชัช เตาปูน ยังไม่เคยเห็นหน้าเห็นตานักเรียนที่ ชัช เตาปูน ส่งครบทุกคนสักที ปี 2023 คุณชัชจึงอยากเห็นหน้าเด็กทุนทุก ๆ คน เราจึงรวบรวมเด็ก ๆ ภายใต้ มูลนิธิเตาปูน มาให้คุณชัช ได้เห็นหน้า และไถ่ถามเรื่องการศึกษาของน้อง ๆ บรรยากาศเป็นกันเองน้อง ๆ เด็กทุนปีนี้น่ารักมาก ขอบคุณน้องจีน และเด็กทุนทุกคนที่มอบเพลงนี้ให้กับคุณพ่อนะคะ ยินดีที่ได้พบทุกคน และ ขอให้น้อง ๆ ทุกคนตั้งใจเรียน ถ้ามีโอกาสก็ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่พอจะทำได้เหมือนน้อง ๆ ได้รับโอกาสจากคุณพ่อนะคะ"

ภายหลังน้องๆร้องเพลงจบ ชัช เตาปูน ได้กล่าวพร้อมกับเช็ดน้ำตาไปด้วยว่า "10 ล้านได้ ครับ ๆ ขอบใจมากลูก ฟังแล้วน้ำตาจะไหล"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok ชื่อบัญชี @chamakongudom



@chamakongudom หลังจากที่ส่งเด็กทุนมาประมาณ 200คนแล้ว •ชัชเตาปูน•หมั่นช่วยเหลือและสร้างอนาคตของชาติ รวมถึงการปลูกข้าวแจก มา 30-40ปี จนวันนี้ คุณชัช ยังไม่หยุดที่จะช่วยเหลือประชาชนคนที่ตกทุกข์ได้ยากเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี คุณชัช ก็จะเข้าช่วยเหลือเสมอ  ชัชเตาปูน ยังไม่เคยเห็นหน้าเห็นตานักเรียนที่ชัชเตาปูนส่งครบทุกคนสักที ปี2023คุณชัชจึงอยากเห็นหน้าเด็กทุนทุกๆคน เราจึงรวบรวมเด็กๆ ภายใต้ มูลนิธิเตาปูน มาให้คุณชัช ได้เห็นหน้า และคุณ ไถ่ถามเรื่องการศึกษาของน้องๆบรรยากาศเป็นกันเองน้องๆเด็กทุนปีนี้น่ารักมาก  ขอบคุณน้องจีน และ เด็กทุนทุกคนที่มอบเพลงนี้ให้กับคุณพ่อนะคะ ยินดีที่ได้พบทุกคน และ ขอให้น้องๆทุกคนตั้งใจเรียน ถ้ามีโอกาสก็ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่พอจะทำได้เหมือนน้องๆได้รับโอกาสจากคุณพ่อนะคะ  ##ชัชเตาปูน#ส่งเด็กเรียน #หนังสือ ##แจกข้าว##ปลูกบ้าน##ผ่านถนน#อนาคตของชาติ #ประเทศไทย ##สร้างคนสร้างอนาคต#ตํานานที่ยังทีลมหายใจ #ประชาชน ##ผู้ชนะสิบทิศ##คนจริง#บางซื่อ###ประเทศไทย#bangkok #thailand #ผู้ชนะสิบทิศ #chuttaopoon ♬ original sound - Chamak

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark