ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พนักงานแลกบัตรจอดรถ ถูกพ่อ-ลูกรุมทำร้าย

ข่าวภูมิภาค 17 สิงหาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - พนักงานแลกบัตรจอดรถ ซึ่งพิการหูไม่ค่อยได้ยิน ไปแจ้งความกับตำรวจ สน.เพชรเกษม หลังถูกพ่อ-ลูก รุมทำร้ายร่างกาย โดยคนพ่อทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจ ส่วนสาเหตุมาจากไม่พอใจ ที่ถูกขอให้แลกบัตร ทั้งที่จ่ายรายเดือน

ก่อนอื่นไปดูภาพวงจรปิดช่วงเกิดเหตุกันก่อน จะเห็นรถกระบะของ 2 พ่อลูกขับเข้าไปที่ลานจอดรถ โดยทางผู้เสียหายทำงานเป็นพนักงานแลกบัตรจอดรถ ก็บอกให้คนขับซึ่งก็คือลูก แลกบัตรจอดรถ แต่คนขับบอกว่า "กูเสียรายเดือน" แต่ทางพนักงานไม่ได้ยินเพราะพิการทางหู จึงพูดซ้ำไปว่า "พี่ครับ แลกบัตรด้วยครับ" คนขับรถถึงกับเบรกรถทันที จากนั้นก็ขับไปจอดห่างจากป้อม 2 เมตร หลังจากนั้นคนพ่อก็ลงมาหาพนักงานแลกบัตรทันที เพื่อต่อว่าจากนั้นก็ใช้มือชกไปที่ใบหน้าผู้เสียหาย จนล้มลงไปที่พื้นในป้อม จากนั้นก็ตามเข้าไปล็อกคอ ลูกชายที่เป็นคนขับก็ลงจากรถมาต่อยไปที่ใบหน้าแบบไม่ยั้ง นับได้ทั้งหมดชกไป 7 ครั้ง แม้ว่าทางผู้เสียหายจะเอามือป้องกันใบหน้า คนทำร้ายก็เอามือปัดออกเพื่อชกใบหน้าต่อ

ขณะที่เมื่อซักครู่ที่ผ่านมา นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.เพชรเกษม แล้ว 

ผู้เสียหาย บอกว่า เคยเห็นเทศกิจคนนี้ทำงานอยู่ในพื้นที่ หลายคนพูดตรงกันว่ามีนิสัยเกเร ก่อนหน้านี้ น้องชายของแฟนตนเอง เพิ่งถูกคู่กรณีใช้มีดตีใบหน้า เพราะคู่กรณีมีอาการเมาสุรา ซึ่งน้องชายเคยมาแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่ากังวลมาก เพราะตนเองมีฐานะยากจน ส่วนอีกฝ่ายเป็นข้าราชการ อีกทั้งตนยังต้องทำงานอยู่ที่เดิม และยังต้องได้เจอคู่กรณีอยู่ทุกวัน กลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ส่วนในเรื่องทางคดี ก็ต้องการให้อีกฝ่ายรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจได้รับแจ้งความไว้ หลังจากนี้จะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark