ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"เสี่ยตัน" ขายดีจนต้องไหว้ขอโทษลูกค้า! "อิชิตัน" หมดสต๊อกชั่วคราว 100 ล้านขวดเกลี้ยงโรงงาน


"เสี่ยตัน" ขายดีจนต้องไหว้ขอโทษลูกค้า!  "อิชิตัน" ผลิตไม่ทันส่ง สินค้าหมดสต๊อกชั่วคราว 100 ล้านขวดเกลี้ยงโรงงาน

วันนี้ (17 ส.ค.66) ตัน ภาสกรนที หรือ เสี่ยตัน นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของบริษัทชาเขียวอิชิตัน โพสต์เฟซบุ๊ก นำพนักงานโรงงานไหว้ ขอโทษลูกค้า

โดยเนื้อหาระบุว่า "ขอโทษลูกค้าและคู่ค้าทุกท่านที่อิชิตันผลิตสินค้าส่งไม่ทัน หมดสต็อกชั่วคราว แม้จะเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 100 ล้านขวดต่อเดือน แต่ของก็ยังไม่ทันส่ง  เรากำลังเร่งมือทั้งวันทั้งคืนเพื่อส่งมอบสินค้าให้ทุกท่านเร็วที่สุดครับ"

ทันทีที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก หลายคนบอกขาดตลาดจริงๆ กินทุกวัน รอซื้ออยู่ ขณะมีบางคนแซว ขายดีจนถึงขนาดต้องยกมือไหว้ขอโทษเพราะผลิตไม่ทันกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้  บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI  ตั้งเป้ารายได้รวมปี 2566 เพิ่มขึ้น 15% ปักธงยอดขายแตะ 7,300 ล้านบาท ดันอัตรากำไรขั้นต้นมากกว่า 20% และเพิ่มการใช้อัตรากำลังการผลิตให้สูงขึ้นกว่า 70%

ด้านตลาดต่างประเทศ อิชิตันลุยต่อยอดความสำเร็จในตลาดประเทศอินโดนีเซีย ตั้งเป้ารับรู้ส่วนแบ่งกำไรในปีนี้เพิ่มขึ้น 90 ล้านบาท จากปีที่แล้วสามารถรับรู้กำไรกลับมาไทย 82.2 ล้านบาท จากกำไรทั้งหมด 164.4 ล้านบาท ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ สำหรับการส่งออกในปีนี้คาดเติบโตมากกว่า 5%

อย่างไรก็ตาม สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2565 อิชิตัน มีรายได้รวม 6,340.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 21.3% และมีกำไรสุทธิ 641.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17.3%


BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพ/ข้อมูลจาก Facebook : ตัน ภาสกรนที, ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark