ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายลอบวางระเบิดทหาร ขณะช่วยสร้างบ้านให้ประชาชน จ.นราธิวาส

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ ลอบวางระเบิดทหาร ขณะเข้าไปช่วยสร้างบ้านให้ประชาชน ในจังหวัดนราธิวาส ทำให้ทหารเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 4 นาย

ตำรวจ สภ.ศรีสาคร พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ และทำลายวัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบเหตุระเบิดบ้านพักหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านตะโล๊ะ หมู่ 2 ตำบลซากอ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส จุดเกิดระเบิดพบอยู่บริเวณกลางบ้าน เป็นลักษณะบ้านชั้นเดียว 1 ห้อง ที่มีการก่ออิฐบล็อกไว้ทั้ง 3 ด้าน ส่วนด้านหน้าเปิดโล่ง กลางห้องพบหลุมระเบิด ลึก 50 เซ็นติเมตร กว้าง 1 เมตร มีซากชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่อง ที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในถังแก๊สก๊าส หนัก 20 กิโลกรัม กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ

นอกจากนี้ แรงระเบิดทำให้บ้านใกล้เคียงหลังคาแตกเสียหายไปด้วย และเหตุการณ์นี้ทำให้มีทหารเสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 4 นาย

สอบสวนทราบว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน แอบเข้ามาขุดดินลูกรังกลางห้อง แล้วนำระเบิดแสวงเครื่องซุกซ่อนไว้ เมื่อทหารทั้ง 5 นาย เข้ามาสร้างบ้านให้กับ นางสาวซารีป๊ะ ยะมิง อายุ 47 ปี ตามโครงการสร้างบ้านปันสุข และสามีซึ่งเป็นทหารได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบ   คนร้ายได้จุดชนวนระเบิด ทำให้ทหารนายที่เสียชีวิต ซึ่งอยู่ใกล้ระเบิด เสียชีวิตทันที และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยหลังจากนี้ จะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark