ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร้องถูกอดีตสามีทำร้ายคุกคาม จับลูกเป็นตัวประกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - มีหญิงสาวรายหนึ่ง ทราบว่าอดีตแฟนติดยา ติดการพนัน จึงขอเลิก แต่พอบอกเลิกไป อดีตแฟนกลับไม่ยอมเลิก เอาปืนมาขู่แถมยังทำร้ายร่างกาย หลบหนีไปอยู่ที่อื่นก็ถูกตามมาทำร้าย และคุกคามอยู่ตลอด

นี่คือคลิปวงจรปิดที่หญิงสาวถูกอดีตแฟนหนุ่มซึ่งติดยา ติดการพนัน พยายามจะฉุดออกจากคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง หลังหญิงสาวได้หลบหนีมาอยู่ที่นี่แล้วถูกตามหาตัวจนเจอ เมื่อช่วงเช้าวานนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานางสาวศิรินทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้เสียหายที่ถูกนายเต้ย อดีตแฟนหนุ่มวัย 43 ปี ทำร้ายร่างกาย เข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือจากทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

นางสาวศิรินทิพย์ ระบุว่า ตนเป็นแม่ม้ายลูกติด 1 คน ส่วนนายเต้ย ผู้ก่อเหตุ เคยเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน คบกันมาระยะหนึ่ง ส่วนพ่อของนายเต้ย มีกิจการเก็บค่าวินจักรยานยนต์หน้าปากซอยบางกระดี่ หลังจากคบหากัน พบว่านายเต้ยมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และทำร้ายร่างกาย ทำให้ตัวเองทนไม่ไหว แต่เมื่อขอเลิกและพยายามหนี ก็ถูกนายเต้ย ตามดักทำร้ายร่างกายตลอด

ช่วง 2 เดือนผ่านมา นายเต้ยยังติดพนันอย่างหนัก มีการนำทรัพย์สินที่เก็บร่วมกันไปขาย พอเกิดปากเสียงก็จะจบลงด้วยการทำร้ายร่างกาย และใช้ปืนข่มขู่ต่อหน้าลูกสาว ตนหลบหนีไปอยู่ที่บ้านพ่อ ผู้ก่อเหตุยังกล้าบุกไปทำร้าย ทำให้จำเป็นต้องกลับไปอยู่ด้วยเหมือนเดิม ล่าสุดตนเองตัดสินใจพาลูกหนีออกมาเช่าคอนโดใกล้โรงเรียนลูก แต่เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม นายเต้ยสืบหาจนพบแล้วบุกเข้าไปฉุดถึงคอนโด ตนเองสะบัดหลุดจึงวิ่งหนีขึ้นรถ

จากนั้น นายเต้ยได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ทำให้ตัวเองตัดสินใจหักรถชนนายเต้ย ทำให้นายเต้ยพยายามจะเข้ามางัดรถ ตัวเองจึงรีบขับรถทางไปที่ สน.ท่าข้าม ให้ข้อมูลกับตำรวจ ซึ่งต่อมาวันที่ 10 สิงหาคม นายเต้ยยังตามคุกคามไม่เลิก จึงเข้าแจ้งความและแจ้งข้อมูลไปยังเพจ Facebook สน.แสมดำ พร้อมกับให้ข้อมูลเรื่องเสพยาและเข้าบ่อนการพนัน ทำให้นายเต้ยเกิดความไม่พอใจ ประกาศจะตามทำร้าย ตนเองกลัวไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจมาขอความเป็นธรรมกับ "กัน จอมพลัง"

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ที่ผ่านมาพ่อของนายเต้ย ซึ่งกว้างขวางในพื้นที่ สกัดกั้นไม่ให้ผู้เสียหายเข้าหาตำรวจ อ้างว่าเป็นเรื่องสามีภรรยาทะเลาะกัน แถมเมื่อผู้เสียหายตัดสินใจไปแจ้งความ ตำรวจกลับนำข้อมูลไปบอกนายเต้ย จึงถูกนายเต้ยตามราวีซ้ำ จึงตัดสินใจพาเข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล เนื่องจากพึ่งตำรวจในพื้นที่ไม่ได้ นอกจากนี้ยังได้ประสานไปยัง พม. เพื่อจัดสถานที่พักให้ให้กับผู้เสียหายด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark