ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียบุกกระชากผม ตบเด็กเอ็นฯ นั่งตักผัวกลางวงเหล้า จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - งานนี้วงเหล้ากระจายเลย เมื่อเมียเข้าใจผิด เห็นเด็กเอ็นฯ นั่งบนตักสามี คิดว่าเป็นกิ๊ก เดินเข้าไปกระชากผม แถมตบระบายแค้น

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ความวุ่นวายในวงเหล้าแห่งหนึ่ง ซึ่งความสนุกสนานจบสิ้นลงทันที เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งผ่านมาเห็นสามีนั่งอยู่กับหญิงสาว เข้าใจผิดคิดว่าเป็นกิ๊กของสามี จึงเดินเข้าไปกระชากผมของผู้หญิงที่นั่งอยู่ในวงเหล้าแล้วตบ จนเกิดความวุ่นวายกันขึ้น ชนิดที่ว่าปาร์ตีต้องจบลงทันที เหตุเกิดย่านสำโรง สมุทรปราการ     

นางสาวเล็ก อายุ 27 ปี ที่ไปกระชากผมเด็กเอ็นฯ บอกว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา สามีนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ตนเองออกไปตลาด ซื้อของกิน แวะเอาไปฝากสามี แต่ไปเห็นภาพบาดตา ขณะที่หญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่งกำลังขึ้นไปนั่งบนตักสามี ด้วยความหึงหวงจนสติแตก คิดว่าเป็นกิ๊กของสามี จึงวิ่งไปกระชากผมหญิงคนดังกล่าวจนหงายหลังตกเก้าอี้ และเข้าไปตบซ้ำ

นางสาวเล็ก ยังบอกอีกว่า เหตุการณ์ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว จนถึงตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ได้เข้าไปปรับความเข้าใจกับสามี รู้สึกผิด แต่เวลานั้นเชื่อว่าใครเห็นภาพแบบตนก็คงทนไม่ได้ แต่ถ้าตนเองรู้ก่อนว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นเด็กเอ็นฯ ก็คงไม่ทำแบบนี้ เพราะเข้าใจว่าเป็นงาน หลังเกิดเหตุคู่กรณี แจ้งความเรียกค่าเสียหายกว่า 3 แสนบาท ที่นำเรื่องนี้มาเปิดเผยเพราะอยากให้สังคมช่วยตัดสินว่าผู้เสียหายเรียกร้องเกินกว่าเหตุหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark