ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้วหนุ่มหึงโหด ยิงเจ้าร้านเสริมสวยดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกรวบหนุ่มหึงโหด ยิงเจ้าของร้านเสริมสวยเสียชีวิต อ้างถูกฝ่ายหญิงหลอก และพยายามหลบหน้า เลยบันดาลโทสะทุบประตูกระจกเข้าไปยิง

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี นำหมายจับแสดงต่อนายปัญญา อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นางจำเรียง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยจนเสียชีวิตภายในห้องเช่าที่เปิดร้านเสริมสวย ในตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อช่วง 9 โมงกว่า ๆ ของวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ ตำรวจจึงคุมตัวส่ง สภ.ระเบาะไผ่ ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนหาปมสังหารมาจากเรื่องใด เพราะก่อนหน้านี้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเชื่อมาจากความหึงหวง เพราะช่วงผู้ก่อเหตุมาติดพันผู้เสียชีวิต ทางผู้เสียชีวิตจับได้ว่า ผู้ก่อเหตุแต่งงานแล้ว จึงขอเลิกรา ถึงขั้นโทรบอกภรรยาของผู้ก่อเหตุให้จัดการ แต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งผู้ก่อเหตุบุกมายิงเสียชีวต

ขณะที่ คนรู้จักกับผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุติดต่อให้ช่วยพาเข้ามอบตัวถึง 4 ครั้ง แต่พอถึงเวลานัดกลับไม่มาตามสัญญา ชุดสืบสวนจึงออกไล่ล่า จนพบผู้ต้องหานั่งอยู่ข้างทาง ห่างจากบ้านพักไม่มาก จากนั้นแสดงหมายจับกุม

ส่วนแรงจูงใจฆ่า ผู้ก่อเหตุอ้างว่า เกิดจากบันดาลโทสะ หลังผู้ก่อเหตุขอเลิกรา เพราะจับได้ว่ามีครอบครัวแล้ว และพยายามหลบหน้าหลบตา วันเกิดเหตุได้นำเงินสด 20,000 บาทไปคืนผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมออกมาพบ เลยทนไม่ไหวบุกเข้าไปยิง

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน-เครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยใช่เหตุในที่ชุมชน บุกรุกเคหสถาน 

ส่วนครอบครัวผู้เสียชีวิตได้นิมนต์พระ 4 รูป ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่ร้านเสริมสวย บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า จากนั้นครอบครัวเดินทางไปที่วัดบางคู เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพ และสวดบำเพ็ญกุศลเป็นคืนแรก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark