ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดสยิว! บุกเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ขออมนกเขา

ข่าวภูมิภาค 18 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เตือนภัย ขนาดผู้ชายแท้ ๆ ยังไม่ปลอดภัย หนุ่มโรงงานเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันปลดทุกข์ เจอหนุ่มโรคจิตขออมนกเขา ยื่นโทรศัพท์เข้ามา ก่อนปีนห้องน้ำแอบดู แต่เจ้าตัวก็ใช้มือถือถ่ายไว้เป็นหลักฐาน

นี่คือคลิปเหตุการณ์ที่ นายเอ นามสมมุติ อายุ 28 ปี ฉวยมือถือถ่ายเอาไว้เป็นหลักฐาน และนำออกมาเตือนภัยสังคม ให้ระมัดระวังการเข้าใช้ห้องน้ำสาธารณะอย่างในปั๊มน้ำมัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา นายเอ เล่าว่า หลังเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน แวะปัสสาวะในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน หน้าตลาดสุวินทวงศ์ ตำบลศาลาแดง อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา

ขณะที่ตนเองกำลังทำธุระส่วนตัว ได้ยินเสียงคนเดินมา และเคาะประตูห้องน้ำ ตอนแรกนึกว่าคนที่มาเคาะกำลังจะถ่ายหนัก และห้องอื่นเต็ม จึงรีบทำภารกิจให้เสร็จ จังหวะนั้นเห็นโทรศัพท์มือถือยื่นเข้ามา มีข้อความบางอย่าง จากนั้นคนด้านนอกพูดว่า "ขออม...หน่อย" ตนเองก็รู้สึกตกใจ ไม่รู้ว่าด้านนอกอาจจะทำไม่ดีกับตน และไม่รู้ว่าอยู่กันกี่คน จึงนิ่งไม่ตอบโต้ ไม่นานชายคนที่อยู่ด้านนอก ก็ปีนห้องน้ำด้านข้างมาชะโงกดูอีก เมื่อเห็นว่าเป็นเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี จึงเปิดประตูห้องน้ำแล้วรีบเดินออกไป ก่อนที่ชายโรคจิตคนนี้จะสวมแมสก์ เอาหมวกขึ้นมาปิดบังใบหน้า รีบเดินไปที่รถจักรยานยนต์ ก่อนขับออกไปตามที่เห็นในภาพ

ทั้งนี้เขาอยากจะเตือนภัย ขนาดผู้ชายยังรู้สึกกลัว เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรกับตนเอง จะถูกจี้ปล้นหรือไม่ และหากเป็นพวกโรคจิตมาก่อเหตุกับผู้หญิง ยิ่งหน้ากลัวเข้าไปใหญ่ จึงอยากเตือนภัยการเข้าห้องน้ำสาธารณะในยามค่ำคืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark