ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก วัยรุ่นสองแก๊งยิงสนั่นร้านเหล้า สาหัส 2 คน จ.ร้อยเอ็ด

ข่าวภูมิภาค 18 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้สุดระทึก เมื่อแก๊งปล่อยเงินกู้รายวัน ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มนายทหาร ภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด แถมยิงกันสนั่นร้าน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

ตำรวจ สภ.พนมไพร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ที่เกิดเหตุเป็นร้านเหล้า มีทั้งแบบนั่งกินในร้าน และนอกร้าน โดยจุดเกิดเหตุอยู่ในร้าน บริเวณหน้าเวทีแสดงดนตรี พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นจำนวน 3 ปลอก ใกล้กันพบคราบเลือดกองใหญ่ แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ เนื่องจากถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว ทราบภายหลังผู้บาดเจ็บคือ ชายอายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และชายอายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก อาการสาหัสทั้งคู่

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุแก๊งปล่อยเงินกู้รายวันประมาณ 20 คน มานั่งกินเหล้าในร้าน ก่อนที่กลุ่มนายทหารประมาณ 10 คน จะเดินเข้ามานั่ง จังหวะที่กำลังมีการแสดงดนตรีสด ทั้งสองฝ่ายลุกขึ้นไปเต้นหน้าเวที ไม่ถึง 5 นาที ทั้งสองฝ่ายเริ่มมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันรุนแรง หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างตะลุมบอนมั่วไปหมด ก่อนจะมีเสียงดังคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 3 ครั้ง พบว่า 2 คน ที่อยู่ในแก๊งปล่อยเงินกู้รายวัน ล้มลงไปนอนกับพื้น การ์ดที่อยู่ภายในร้าน จึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ และร่วมกันจับกุมตัวชายอายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุรอตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจ สภ.พนมไพร อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งสอบปากคำชายอายุ 30 ปี หรือผู้ก่อเหตุ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินดคีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark