ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แห่ชื่นชม "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ควักทิปให้ลุงไรเดอร์ 3,000 บาท เข้าใจเพราะเคยจนมาก่อน


แห่ชื่นชม "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ควักทิปให้ลุงไรเดอร์ 3,000 บาท ชอบคนสู้ชีวิต เข้าใจเพราะเคยจนมาก่อน

บนโลกออนไลน์แห่ชื่นชม  "เจนนี่ รัชนก" หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลัง Tiktok : @ddjenyshop โพสต์คลิป เจนนี่ รัชนก เจอไรเดอร์มาส่งอาหาร ซึ่งเป็นคุณลุงที่มีอายุแล้ว จึงให้ทิปเป็นกำลังใจแก่คนสู้ชีวิต เข้าใจเพราะเคยจนมาก่อน โดยระบุแคปชั่น "งดดราม่าคนดีสักวันต้องได้ดี"

โดยในคลิปเขียนข้อความบรรยายว่า "เรื่องราวดีๆ ของลุงขับแก็ป ดีใจไปกับคุณลุงมากๆ วันนี้ลุงโชคดีมากๆ ได้มาเจอแม่เจน ขอให้ลุงสุขภาพแข็งแรง" ซึ่งในคลิปสาวเจนนี่ ได้พูดคุยกับคุณลุง ถามว่ากินข้าวหรือยัง ลุงก็ตอบว่า ได้กินมื้อเดียวตอนเที่ยง ซึ่งตอนที่มาส่งอาหารก็มืดมากแล้ว

จากนั้น เจนนี่ จึงถามต่อว่า เลิกงานตอนไหน ลุงตอบว่า ไม่เกิน 3 ทุ่ม วันนึงวิ่งงานได้ประมาณ 700 บาท ต้องฝืนเอาจนได้  หลังจากนั้น เจนนี่ ก็ถามว่า ค่าก๋วยเตี๋ยวเท่าไร ลุงตอบว่า 273 บาท ก่อนที่เจนนี่ จะควักแบงก์ 500 ให้ลุงแล้วบอกว่าเป็นค่าก๋วยเตี๋ยว ไม่ต้องทอน พร้อมกับให้ทิปอีก 3,000 บาท โดยบอกว่าชอบคนสู้ชีวิต หนูเคยจนมาก่อนและเป็นหนี้หลายล้าน

น้ำใจของเจนนี่ทำให้ลุงไรเดอร์ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันใจ ไม่คิดว่าจะเจอคนใจดีแบบนี้ พร้อมกับพูดว่าลุงทำงานใช้หนี้คนเดียว ไม่อยากให้ลูกลำบาก จากนั้นเจนนี่ ก็เข้าไปปลอบใจ พร้อมทั้งให้เบอร์โทรศัพท์กับลุงไว้ แล้วบอกว่า เวลามีงานเดี๋ยวโทรไปหา แล้วถ้าลุงไม่สบาย เจ็บไข้ได้ป่วย ลุงโทรหาหนู นอกจากนี้ลุงยังพิการทางหู และบอกว่าตัวเองมีบัตรผู้พิการด้วย

@ddjenyshop งดดราม่าคนดีสักวันต้องได้ดี#สบู่ตัวขาวยูจิน #สบู่พ่อยิวหน้าใส #สบู่ยิวเจน #น้องยูจิน💗 #ยูจินลูกพ่อยิวแม่เจน #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ♬ เสียงต้นฉบับ - ดีดีเจนนี่


BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพ/คลิปจาก @ddjenyshop

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark