ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยิงล้างแค้นแทนเพื่อน วัยรุ่นเจ็บ 2 คน จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ เพื่อล้างแค้นแทนเพื่อนที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดฟัน ในจังหวัดสมุทรปราการ

เป็นเสียงปืนที่ดังขึ้นบริเวณถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง และมีรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านไปด้วยความเร็ว โดยมีชายหนุ่มเป็นผู้ขับขี่ 1 คน และนั่งซ้อนท้าย 1 คน

ต่อมา ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ริมถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล หน้าปากทางเข้าตรอกยายปลุก หมู่ที่ 1 ตำบลแหลมฟ้าผ่า พบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชายอายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หน้าแข้งซ้าย และชายอายุ 15 ปี ถูกยิงที่ต้นขาขวา

ชาวบ้าน เล่าว่า ตนนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงออกมาดู พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประคองเพื่อนที่ถูกยิง และชายอีก 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด ก่อนยิงซ้ำ และเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยกระสุนไปถูกวัยรุ่นบาดเจ็บอีก 1 คน

1 ในวัยรุ่น เล่าว่า ตนยืนคุยอยู่กับกลุ่มรุ่นน้อง มีชายหนุ่ม 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา โดยคนซ้อนท้าย ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มของตน 1 นัด กระสุนถูกรุ่นน้องบาดเจ็บ จากนั้นชายหนุ่มได้ขี่รถย้อนกลับมา และใช้อาวุธปืนยิงซ้ำ ซึ่งตนไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร

ตำรวจสอบพยาน ทำให้ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีเพื่อนของผู้ก่อเหตุ ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดฟันที่แขนขวา และข้อมือซ้าย บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ซอยหมอบาง หมู่ที่ 4 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ทำให้ชายหนุ่มเกิดความโกรธแค้น บุกไปหากลุ่มวัยรุ่น ใช้อาวุธปืนยิง ทำให้วัยรุ่น 2 คน ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ ระบุว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมชายหนุ่ม โดยใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นเบาะแส ส่วนเพื่อนของชายหนุ่ม อยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งหากหายจากอาการบาดเจ็บ จะนำตัวมาสอบปากคำต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark