ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจรขโมยมิเตอร์น้ำอาละวาด จ.นครราชสีมา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดนครราชสีมา โจรขโมยมิเตอร์น้ำประปา ออกอาละวาดอีกแล้ว ชาวบ้านวอนตำรวจเร่งจับ คนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเดือดร้อนกันหนักมาก

โดยเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก หญิงสาวรายหนึ่ง ที่บ้านคลองนาดี หมู่ที่ 9 ตำบลกุดน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พร้อมทั้งพาไปดูท่อน้ำประปาในหมู่บ้านหลายจุดที่โดนโจรแอบมางัดขโมยมิเตอร์น้ำ และปล่อยให้น้ำไหลนองเต็มพื้น แต่ไม่ได้เดือดร้อนแค่หลังเดียว ผลจากการงัดยังส่งผลให้ระบบน้ำเสียหาย ทำให้บ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีน้ำใช้อีกด้วย

ผู้เสียหาย เล่าว่า ป้าข้างบ้านได้โทรมาบอกตนว่า อยู่ ๆ ทำไมท่อน้ำประปาแตก เลยเดินออกมาดูปรากฏว่ามิเตอร์น้ำประปาหายไปแต่น้ำยังไหลอยู่ ตนเดินไปหาเพื่อนข้างบ้าน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด จุดที่โดนขโมยมิเตอร์น้ำ

ซึ่งจากการดูจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายคาดว่าจะเป็นชายสูงวัยขี่รถจักรยานยนต์มาตระเวนในหมู่บ้าน พอเห็นว่าบ้านหลังไหนปลอดคน ไม่มีคนผ่านไปมา ก็จะขโมยมิเตอร์น้ำประปาทันทีด้วยความชำนาญ ซึ่งคนร้ายสามารถขโมยมิเตอร์น้ำไปได้หลายตัว

ซึ่งขณะนี้ ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สภ.สีคิ้ว เพราะก่อนหน้านี้ 2 เดือน เคยมีการพยายามมาขโมยมิเตอร์น้ำประปาบ้านเวลากลางคืน แต่เจ้าของบ้านได้ยินเสียงเลยออกมาดู คนร้ายเลยหนีไป แต่หมู่บ้านข้างเคียงก็โดนขโมยมิเตอร์น้ำประปาเช่นเดียวกัน จึงอยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้รวดเร็วเพื่อจะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนที่อื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark