ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนเสื้อแดง จ.นครราชสีมา กว่า 300 คน พร้อมรับ ทักษิณ กลับไทย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ประชาชนกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งเป็น นายทักษิณ ชิณวัตร จำนวนมากเตรียมตัวเดินทางไปให้การต้องรับกันที่สนามบิน เมื่อรู้ว่า นายทักษิณ จะกลับประเทศไทยในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ตามที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ระบุในอินสตาแกรมส่วนตัว

คนเสื้อแดง จ.นครราชสีมา กว่า 300 คน พร้อมรับ ทักษิณ กลับไทย
หลังจากที่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ในฐานะลูกสาวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงความคืบหน้าในการเดินทางกลับประเทศของนายทักษิณ โดยระบุว่า วันอังคารที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00 น. ว่าจะไปรับคุณพ่อทักษิณที่สนามบินดอนเมือง

ทำให้แฟนคลับกลุ่มคนเสื้อแดงในจังหวัดนครราชสีมา ไม่ต่ำกว่า 300 คน ต่างดีใจ และมีการนัดกัน เพื่อเตรียมเดินทางไปให้ต้อนรับนายทักษิณ กันที่สนามบินดอนเมือง อย่าง เจ๊อ้อย แฟนคลับตัวยง ระบุว่า มีเตรียมนำเฉาก๊วยโบราณ ที่ นายทักษิณ เคยชื่นชมว่าอร่อย เมื่อตอนที่เคยเข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน โดยจะนำไปรอต้อนรับด้วย พร้อมระบุว่า เฝ้าเวลานี้ที่ นายทักษิณ จะเดินทางกลับมาประเทศไทย โดยเชื่อด้วยว่าครั้งนี้ นายทักษิณ จะเดินทางกลับมาประเทศไทยจริง ๆ

เจ้าของร้านผัดไทย ขึ้นป้ายรอต้อนรับ ทักษิณ กลับไทย จ.ปราจีนบุรี
ที่จังหวัดปราจีนบุรี กลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านผัดไทย มีการนำป้าย รูปภาพ และข้อความ ที่ระบุว่า รอต้อนรับอดีตนายกทักษิณกลับประเทศไทย ไปติดไว้หน้าร้านของตัวเอง พร้อมทั้งยอมรับว่า มีการรวมกลุ่มกันของกลุ่มแฟนคลับในพื้นที่กว่า 100 คน เตรียมจะเดินทางร่วมต้อนรับ ร่วมกับกลุ่มแฟนคลับทั่วประเทศที่จะเดินทางไปให้การต้อนรับ นายทักษิณ ที่สนามบินดอนเมือง ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ด้วย ซึ่งเป็นความรู้สึกดีใจแทนพี่น้องประชาชน ซึ่งรักและคิดถึง ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่อยากให้ท่านกลับมาประเทศไทย และเข้าต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมในประเทศไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark