ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วิดีโอคอลมรณะ เด็กหญิงขี่รถ จยย.ตกน้ำ เสียชีวิต จ.กำแพงเพชร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือระหว่างขับขี่ เด็กหญิงอายุ 13 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไป คุยวิดีโอคอลกับกลุ่มเพื่อนไป สุดท้ายพบเป็นศพในร่องน้ำริมทาง

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณร่องน้ำ ริมถนนสายทุ่งทอง-ดงเจริญ อำเภอทรายทองวัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร พลเมืองดี เจอศพผู้หญิงจมอยู่ในน้ำ พร้อมกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ตรวจสอบก็ทราบว่าเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ที่ผู้เป็นแม่โพสต์ประกาศตามหา หลังลูกสาวขาดการติดต่อไป ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (19 ส.ค.)

ยายของเด็กหญิง เล่าว่า หลานบอกจะไปกินหมูกระทะและทำรายงานที่บ้านเพื่อน กระทั่งพลบค่ำ กลุ่มเพื่อนแจ้งว่าเด็กหญิงอายุ 13 ปี ยังเดินทางมาไม่ถึง โดยระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์นั้น มีการวิดีโอคอลคุยกันตลอด แล้วจู่ ๆ วิดีโอคอลก็ตัดไป โดยภาพสุดท้ายที่ปรากฏเป็นภาพพงหญ้า แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นจุดไหน ตลอดคืนที่ผ่านมา ครอบครัวของเด็กหญิงรู้สึกกังวลใจมาก พยายามช่วยกันค้นหาตัว แต่ไม่เจอ จนสาย ๆ วันนี้ (20 ส.ค.) ถึงได้รับแจ้งข่าวร้าย

ตำรวจ สภ.ทรายทองวัฒนา ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบถนนเป็นช่วงทางโค้ง และมีร่องน้ำข้างทาง โดยลักษณะของร่องน้ำดังกล่าวอยู่ต่ำกว่าถนนประมาณ 3 เมตร ส่วนระดับน้ำสูงประมาณ 70 ซม. ทั้งนี้ผลการชันสูตรศพเด็กหญิง แพทย์พบกะโหลกศีรษะร้าวและคอหัก จึงสันนิษฐานได้ว่าระหว่างที่เด็กหญิงขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมกับวิดีโอคอลไปด้วย ทำให้ละสายตาจากถนน จนเกิดอุบัติเหตุหลุดทางโค้ง ตกลงไปในร่องน้ำ ถือเป็นอุทาหรณ์ว่าขณะขับขี่ควรงดใช้โทรศัพท์มือถือ เพื่อความปลอดภัย อีกอย่างเด็กหญิงไม่ได้สวมหมวกกันน็อก และไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark