ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไม่ติดสัญญาณไฟเตือนก่อสร้าง แท็กซี่พุ่งชนตอม่อเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

ข่าวภูมิภาค 21 สิงหาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - โครงการก่อสร้างสะพานในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ไม่ติดสัญญาณไฟเตือนผู้ขับขี่ เป็นเหตุให้รถแท็กซี่ที่ไม่ชินทางพุ่งชนต่อหม้อสะพานเพลิงลุกท่วม คนขับเสียชีวิต

เป็นภาพเพลิงที่ลึกไหม้รถแท็กซี่ ที่พุ่งตกลงไปชนกับตอหม้อสะพานด้านล่าง บริเวณสะพานข้ามคลองปีกนก ถนน 200 ปี หมู่ที่ 6 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่เข้าไปดับเพลิงที่ลุกไหม้ ก่อนจะใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ พบร่างคนขับติดอยู่ในรถ ซึ่งยังระบุไม่ได้ว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกทั้งร่าง และไม่มีเอกสารติดตัวหลงเหลือ และป้ายทะเบียนก็ถูกเพลิงไหม้จนไม่สามารถทราบหมายเลขทะเบียนได้

ชาวบ้านที่พักอาศัยไม่ไกลจากที่เกิดเหตุพบว่า ได้ยินเสียงดังเหมือนกัน แต่ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องเครื่องปั่นไฟหรือเสียงคนงานกำลังก่อสร้างสะพานแห่งนี้ กระทั่งได้ยินเสียงคล้ายมีอะไรระเบิดจึงออกมาดู พบว่าเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง และเห็นคนขับกำลังถูกไฟคลอกในรถ โดยไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้

ส่วนเส้นทางนี้มีการก่อสร้าง และมืดมากไม่มีป้ายหรือไฟเตือนแต่อย่างใด ซึ่งชาวบ้านในพื้นพอตกค่ำคืน ก็ไม่มีใครอยากออกจากบ้านไปไหนมาไหน เพราะอันตรายจากความมืดของการก่อสร้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark