ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติเศร้า เด็กอายุ 14 ปี ถูกอริไล่ยิงหัวดับ-เพื่อนเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กอายุ 14 ปี 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ดี ๆ ถูกคู่อริขี่รถไล่ตามมายิงด้วยอาวุธปืน จนรถล้มลงแล้วยังตามมากระทืบซ้ำ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย 

กล้องวงจรปิดบริเวณถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ใกล้โรงพยาบาลทหารเรือ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่เด็กชายตี๋ อายุ 14 ปี และเด็กชายเอ อายุ 14 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน แล้วถูกคู่อริขี่รถจักรยานยนต์ตามมาไล่ยิงด้วยอาวุธปืนจนรถล้มลง และกลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้ตามมาทำร้ายซ้ำอีก โดยเด็กชายเอ ซึ่งถูกยิงเข้าที่ก้นและข้อเท้าขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังกระเสือกกระสนวิ่งหลบหนีไปได้ แต่เด็กชายตี๋ ถูกกระสุนปืนเข้าที่หน้าผาก ร่วงลงจากรถแล้วยังถูกผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายซ้ำอีก ต่อมาได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ญาตินำศพเด็กชายตี๋ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดดวงแข แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายลี อายุ 16 ปี พี่ชายของเด็กชายตี๋ ผู้เสียชีวิต ซึ่งพี่ชายอยู่ในเหตุการณ์ด้วย บอกว่า คืนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถไล่ตามแล้วตะโกนท้าทาย เพราะก่อนหน้านี้เพื่อนของเพื่อนเคยมีเรื่องกับกลุ่มดังกล่าว ผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธมีด ไล่ติดตามจนมาทันในจุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยตากสิน 18 ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ 5-6 นัด น้องชายโดนกระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก โดยในจังหวะที่น้องรถล้มไปแล้วตนเองจะกลับไปช่วย ก็เป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่ผู้ก่อเหตุมารุมทำร้ายซ้ำ หลังเกิดเหตุทราบว่าตำรวจจับเยาวชนคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นคนยิง แต่ตนไม่เชื่อเพราะคนที่ยิงน่าจะไม่ใช่เด็ก และทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะเข้ามาถล่มที่งานศพ ถ้ามาเมื่อไหร่ทางนี้ก็ไม่ยอมอยู่แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark