ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถเบนซ์ชนท้ายอีต๊อก สองลุงป้ากระเด็นเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - วันก่อนรถกระบะพ่อน้องออนิว ชนท้ายรถหรูโรลส์-รอยซ์ ราคา 32 ล้าน เป็นข่าวฮือฮาไปทั่วประเทศ แต่เมื่อวานนี้ที่จังหวัดลพบุรี เกิดอุบัติเหตุรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ พุ่งไปชนท้ายรถอีต๊อก ทำให้ลุงกับป้าที่บรรทุกข้าวสารมากระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ 

นี่เป็นสภาพของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ที่สภาพด้านหน้ากระโปรงรถพังเสียหายยับเยิน หลังจากพุ่งชนท้ายรถอีต๊อก ซึ่งเป็นรถไถนาที่ดัดแปลงมาเป็นรถบรรทุกพืชผลทางการเกษตร เหตุเกิดที่บริเวณแยกธนาคารกสิกรไทย เขตเทศบาลเมืองบ้านหมี่ อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายโกศล อายุ 62 ปี และนางสมพิศ ภรรยา ที่นั่งมากับรถอีต๊อก เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านหมี่

นายโกศล เล่าว่า ตนเองบรรทุกข้าวเปลือกมาเพื่อจะไปขายให้กับโรงสี ซึ่งต้องผ่านตลาดบ้านหมี่ ขณะที่กำลังขับมาตามถนน จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังโครม ก่อนที่รถอีต๊อกจะเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตบาท ตนเองและภรรยากระเด็นตกจากรถ ส่วนรถก็พุ่งไปชนกับเสาร้านขายหนังสือก่อนที่จะมีคนมาช่วยดับเครื่องยนต์ ตนเองและภรรยาได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสอบสวนคนขับรถเบนซ์ ทราบว่าเกิดจากอาการป่วยกะทันหันขณะขับรถ ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงพุ่งชนท้ายดังกล่าว ซึ่งจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงดูแลรักษาผู้บาดเจ็บจนหายเป็นปกติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark