ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้านล้างอัดฉีด ขโมยท่อไอเสีย จ.ขอนแก่น

ข่าวภูมิภาค 22 สิงหาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - เจ้าของอู่ซ่อมสีรถยนต์ เผยแพร่ภาพของร้านล้างอัดฉีดในโลกออนไลน์ หลังเอารถลูกค้าไปล้างอัดฉีด แต่ถูกขโมยท่อไอเสีย

เป็นภาพที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ พร้อมข้อความ เอารถไปล้างอัดฉีด แต่โดนขโมยเอาท่อ ช่าง 4-5 คน ช่วยกันรื้ออย่างเมามัน จบที่โรงพัก ผู้ที่นำภาพไปเผยแพร่เป็นเจ้าของอู่ซ่อมสีรถยนต์ ในจังหวัดขอนแก่น โดยเล่าว่าได้นำรถลูกค้าไปล้างอัดฉีด และจอดรถไว้ ก่อนนั่งรถของแฟนสาวไปทำธุระ แต่นึกขึ้นได้ว่าลืมของไว้ในรถ จึงเลี้ยวรถกลับมา พบเห็นกลุ่มช่างกำลังถอดท่อไอเสีย จึงถามว่าทำอะไร ซึ่งเจ้าของร้าน บอกว่า จะเอาไดร์ชาร์จไปซ่อม จึงแจ้งว่าเอารถมาล้าง จะเอาอะไรไปซ่อมได้อย่างไร และถ่ายคลิปไว้ ซึ่งขณะนั้นกลุ่มช่างได้ถอดอะไหล่ออกมาแล้ว และนำอะไหล่อื่นมาสวมแทน โดยอะไหล่ที่ถอดไปราคากว่า 40,000 บาท จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด แต่ต่อมาได้มีการเจรจาในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางร้านยอมรับผิดชอบทั้งหมด โดยชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 100,000 บาท

เจ้าของอู่ซ่อมสีรถยนต์ ได้ฝากไปยังร้านล้างอัดฉีด อย่าไปทำแบบนี้กับลูกค้า เพราะเป็นอาชีพ และยังได้เตือนภัยลูกค้าที่จะเอารถไปล้างที่ร้านอัดฉีด ควรตรวจสอบร้านให้ดีก่อน แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นแบบนี้ทุกร้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark