ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตือนภัย โจรขับรถเก๋งอาละวาด เติมน้ำมันไม่จ่ายเงินแล้วหนี จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 23 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เตือนภัยกันบ้างสำหรับวงการค้าน้ำมันเชื้อเพลิง เพราะขณะนี้มีชายขับรถเก๋ง ตระเวนก่อเหตุเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินแต่เชิดน้ำมันหนีไปดื้อ ๆ ล่าสุด กวาดน้ำมันไปเต็มพิกัด คิดเป็นมูลค่าถึง 5,300 บาท

สำหรับโจรหน้ากากในคราบลูกค้ารายนี้ ที่อาศัยจังหวะพนักงานหรือเด็กปั๊มน้ำมัน กำลังเดินจะไปบอกหัวหน้าและหยิบเลขบัญชีธนาคารมาให้ หลังจากโจรรายนี้ ออกอุบายว่า เดี๋ยวจะให้เจ้านายโอนเงินค่าน้ำมันจำนวน 5,300 บาท มาให้ แต่จังหวะที่เด็กปั๊มฯ คล้อยหลัง ก็เร่งเครื่องขับรถหลบหนี เหตุนี้เกิดขึ้นที่สถานีบริการน้ำมัน หรือ ปั๊มน้ำมัน บริเวณตลาดบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี

ผู้จัดการปั๊มน้ำมันคนดังกล่าว เล่าว่า เหตุนี้เกิดขึ้นในช่วง 16.00 น. ของวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุทั้งในกลุ่มผู้ค้าน้ำมันที่นำเรื่องถูกชักดาบ และเชิดน้ำมันหนี ในโลกออนไลน์ ก็พบว่า โจรคนนี้ได้ตระเวนก่อเหตุในหลายพื้นที่ เช่น ปราจีนบุรี ซึ่งรวม ๆ แล้วคาดว่าก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง แต่ละครั้งจะมียอดเงินไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท แต่โจรรายนี้ยังลอยนวลเสมอมา เพราะสวมแผ่นป้ายทะเบียน ตำรวจเลยยังจับตัวไม่ได้สักที ซึ่งจากนี้ก็ขอให้ปั๊มน้ำมันที่เคยเกิดเหตุเช่นนี้ ร่วมกันเป็นหูเป็นตา เจอรถเก๋งสีดำ ทะเบียนที่แม้จะสวมมาก็ตาม แต่ถ้าหากพบรถเก๋งติดแผ่นป้ายทะเบียน กค 3962 ชลบุรี เข้ามาเติมน้ำมันก็ขอให้ส่งสัญญาณหาตำรวจทันที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark