ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คลิปแฉ!! หนุ่มหื่นขี่รถ จยย.ปาดหน้า ขอจับก้นสาว ไม่สนแม้อีกฝ่ายบอกมีแฟนแล้ว

ข่าวภูมิภาค 23 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เป็นใครเจอแบบนี้ต้องกลัวทุกราย เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียวตามถนน เจอหนุ่มหื่นขี่รถจักรยานยน์ปาดหน้า ชวนคุย พอสบโอกาสมือไวจับก้นของเธอแล้วเผ่นหนีไปทันที

คลิปภาพเหตุการณ์ที่เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี รายหนึ่ง เจอจะ ๆ กับตัวเอง ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกคลิปภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้วนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ลงแอปพลิเคชัน TikTok เพื่อเตือนภัยหญิงสาวที่ต้องขี่รถไปไหนมาไหนเพียงคนเดียว

ทีมสนามข่าว 7 สี ติดต่อไปหาเยาวชนหญิงเจ้าของคลิป ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ให้ฟังว่าช่วงเย็นประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสิโรรส เขตเทศบาลนครยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา โดยขี่มาถึงแยกเข้าไปตลาดเมืองใหม่ เป็นช่วงสัญญาณไฟแดง จึงจอดรถรอ จู่ ๆ มีชายในคลิป สวมหมวกแก็ป ไม่รู้จักมาก่อน ขี่รถจักรยานยนน์เข้ามาจอดประชิดตัว ชำเลืองมองไปทั่วเรือนร่าง จนเธอเริ่มรู้ไม่ปลอดภัย พอเห็นสัญญาณไฟเขียวเธอจะขี่รถหนี แต่ชายคนนี้ขี่ตามประกบด้านข้าง เอ่ยขอเบอร์โทรศัพท์ ขอคอนแท็กชื่อเฟซบุ๊ก แล้วมีแฟนไหม พี่อยากขี่รถไปส่ง ซึ่งพอเธอบอกปัดไปว่ามีแฟนแล้ว คราวนี้ชายในคลิปแสดงพฤติกรรมหื่นเอื้อมมือมาจับแขน ซึ่งเธอไม่ยอมสะบัดแขนออกแล้วขี่รถหนี แต่ชายในคลิปยังขี่รถตามมาจับหลัง และก้น เยาวชนหญิงยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เจอแม้จะเกิดขึ้นตอนช่วงกลางวันแสก ๆ แต่ทำให้รู้สึกกลัวมาก ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยหยิบโทรศัพท์มาบันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark