ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มปากสามหาว พูดให้ร้ายเมียคนอื่น ถูกแทงหวิดดับคาวงเหล้า

ข่าวภูมิภาค 23 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ชาย 2 คน เป็นเพื่อนรักชวนกันมานั่งดื่มสุรา พอเมาได้ที่เพื่อนเริ่มพูดพร่ำไปเรื่อยถึงขั้นประจานภรรยาให้ฟังในทางเสื่อมเสีย ระงับอารมณ์ไม่อยู่ใช้มีดจ้วงแทงเพื่อนได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์เกิดช่วงค่ำเมื่อคืนนี้ บริเวณหน้าร้านซ่อมแอร์ ริมถนนสายหนึ่งในตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 30 ปี ทำงานเป็นช่างแอร์ นอนรอความช่วยเหลืออยู่ริมถนนในสภาพมีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่แขน ข้างซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำแผลห้ามเลือดให้ในเบื้องต้น

โดยก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะถูกเคลื่อนย้ายพาไปส่งโรงพยาบาล เจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเรื่องนั่งดื่มสุราอยู่กับกลุ่มเพื่อน โดยมีผู้ก่อเหตุนั่งร่วมวงอยู่ด้วย พอดื่มสุราเมาผ่านไปได้สักพัก อยู่ดี ๆ ผู้ก่อเหตุลุกขึ้นแล้วใช้มีดที่พกมาจ้วงแทงตนเอง ตอนนั้นตกใจรีบวิ่งหนีแล้วแต่ก็ไม่ทัน ทำให้ถูกคมมีดแทงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอายุ 28 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหน หลังจากที่เขาก่อเหตุแล้วได้มีเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ห้ามปราม จับตัวแยกออกไปยืนสงบสติอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวเดินเข้าไปหาเพื่อสอบถามราวเรื่องที่เกิดขึ้น พบผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอารมณ์โมโห ตะโกนด่าทอผู้บาดเจ็บเป็นระยะ ซึ่งก็พอจะจับใจความได้ว่าไม่พอใจคำพูดคำจาของผู้บาดเจ็บมานานแล้ว มักชอบนำเรื่องในมุ้งของตนเองกับภรรยามาเล่าให้คนอื่นฟังอย่างสนุกปาก ทั้ง ๆ ที่รู้จักเป็นเพื่อนกันมานานนับ 10 ปี และทุกวันนี้ยังทำงานเป็นช่างแอร์อยู่ที่เดียวกันด้วย แต่กล้านำเรื่องส่วนตัวของตนเองมาพูดโดยไม่เกรงใจ

และที่หนักสุดได้ยินแล้วถึงกับรับไม่ได้ ผู้บาดเจ็บพูดให้ร้ายภรรยาของตนเองว่า ชอบมั่ว ผ่านมือผู้ชายมาแล้วไม่รู้กี่คน แต่ทนข่มเก็บไว้ในใจเรื่อยมาเพราะเห็นแก่ความเป็นเพื่อน กระทั่งเมื่อคืนนี้มาเจอหน้าผู้บาดเจ็บในวงสุราทำให้อารมณ์ขึ้นใช้มีดจ้วงแทงเพื่อน ดับไฟแค้นที่มีในใจ

เมื่อคืนนี้ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ห้วยใหญ่ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark