ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะขับตกหลุม หลุดโค้งชนชาวบ้าน เสียชีวิต 2 สาหัส 2

ข่าวภูมิภาค 23 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - อุบัติเหตุที่จังหวัดนครนายก รถกระบะขับตกหลุม และเสียหลักหลุดโค้งชนชาวบ้านที่ยืนใส่บาตร และผู้ปกครองที่รอส่งลูกไปทำงาน เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัส 2 คน อีกรายเป็นพันเอกนอกราชการ ที่จังหวัดราชบุรี เกิดอาการวูบขับรถพุ่งเข้าศาลาสวดศพ

รถกระบะขับตกหลุม หลุดโค้งชนชาวบ้าน ตาย 2 คน สาหัส 2 คน จ.นครนายก
รายแรก เหตุเกิดบนถนนสุวรรณศร จากถนนบ้านนาที่จะเข้าตัวเมืองนครนายก พบรถกระบะสีขาว พุ่งออกข้างทางไปชนรั้วบ้าน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เป็นหญิงอายุ 62 ปี ที่กำลังยืนใส่บาตร สภาพกระดูกหักทั้งตัว ส่วนพระภิกษุหลบได้ทัน นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน เป็นแม่ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งลูกชายรอขึ้นรถไปทำงาน โดยมีหลานอายุ 2 ขวบ นั่งมาด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว แต่ต่อมาตำรวจรับแจ้งว่า แม่ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน ขณะที่ลูกชายและหลาน แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้

สอบถาม นายอดิศักดิ์ คนขับรถกระบะ ให้การว่าขับมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี จะไปหาแม่ที่จังหวัดปราจีนบุรี แต่ไม่ชินเส้นทาง ทำให้เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง มองไม่เห็นหลุมและยังมีผิวจราจรที่ขรุขระ ทำให้รถเสียหลักแฉลบไปชนชาวบ้านที่อยู่ข้างทาง

พันเอกนอกราชการนอกราชการ ขับรถเก๋งพุ่งเข้าศาลาสวดศพ จ.ราชบุรี
ที่จังหวัดราชบุรี เป็นอุบัติเหตุรถเก๋งขับเข้าไปในศาลาเมรุเผาศพ ภายในวัดวิมลมรรคาราม หมู่ 4 ตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี สภาพรถชนอัดติดกับราวบันไดทางขึ้นเตาเผา และยังมีโต๊ะ เก้าอี้ไม้ พังอีกหลายตัว

ส่วนคนขับเป็นพันเอกนอกราชการ อายุ 86 ปี และมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมผู้สูงอายุตำบลบ่อกระดาน ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส

เหตุเกิดหลังพระสวดเสร็จแล้ว แขกในงานกำลังทยอยเดินทางกลับ รวมถึงผู้บาดเจ็บที่มาเป็นเจ้าภาพร่วม และเดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่ตรงข้ามกับศาลาเมรุเผาศพ แต่พอเสียงสตาร์ทรถดังเท่านั้น ปรากฏว่าตัวรถพุ่งเข้ามาในศาลาฯ ชนโต๊ะและเก้าอี้กระจัดกระจาย เคราะห์ดีที่รถไม่พุ่งขึ้นราวบันไดและเข้าไปในเตาเผา

สำหรับผู้บาดเจ็บ ทราบว่ามีโรคประจำตัว ซึ่งอาจเป็นที่มาของอุบัติเหตุนี้ แต่คงต้องรอให้อาการดีขึ้นถึงจะเข้าไปสอบปากคำและเจรจาเรื่องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark