ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ ทักษิณ แก๊งทวงหนี้โหด หลังไล่ล่าดุเดือด 4 ชั่วโมง

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องของคนชื่อทักษิณ ยังไม่จบแค่นี้ เมื่อวานนี้ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล เปิดปฏิบัติการไล่ล่านายทักษิณ สุดระทึกกลางกรุง โดยใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมง นายทักษิณ คนนี้เป็นใคร ไปชมภาพ กันเลย     

นี่เป็นภาพวินาทีที่นายทักษิณ พันเพียร อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ข้อหา "ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส" ถูกตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ควบคุมตัวเอาไว้ได้ หลังจากติดตามไล่ล่าการหลบหนีของนายทักษิณ นานร่วม 4 ชั่วโมง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากนายทักษิณ หรือตั้ม อยู่ในแก๊งทวงหนี้ขาโหดย่านหนองแขม มีประวัติโชกโชนทั้งยาเสพติด และอาวุธปืน โดยช่วงกลางปี 65 ก่อเหตุกระทืบผู้เสียหาย ที่เป็นลูกหนี้เงินกู้ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่สอบสวน สน.หนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ และต่อมาศาลได้อนุมัติหมายจับนายทักษิณ แต่นายทักษิณได้หลบหนีการจับกุม

กระทั่งตำรวจชุดสืบสวนพบความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 26 จึงแฝงตัวเตรียมเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จนเกิดการไล่ล่าอย่างระทึกเกือบ 4 ชั่วโมง จนจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

โดยนายทักษิณ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และบอกว่าได้ติดต่อขอเคลียร์กับคู่กรณีหลายครั้งแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงหลบหนี โดยยืนยันว่าที่ทำไปไม่ได้เกี่ยวกับแก๊งเงินกู้ หรือเป็นการทวงหนี้ และที่หลบหนีไม่ยอมเจ้าหน้าที่เพราะคิดว่าเป็นเด็กช่าง

ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายทักษิณ เพราะจากการสืบสวนพบพฤติกรรมทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล เก็บเงินกู้ ซ่องสุมกำลัง ใช้ความรุนแรง ซึ่งจะมีการขยายผลไปถึงเครือข่ายเงินกู้ผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark