ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

น้ำตาคลอ ด.ญ.ยอดกตัญญู ขอครูห่อก๋วยเตี๋ยวอาหารกลางวันที่เหลือ ไปฝากแม่ที่มารับจ้างถางหญ้าข้างโรง


เป็นคลิปไวรัลที่มียอดคนดูพุ่งทะลุเกือบ 2 ล้านวิวแล้ว เมื่อ หนูน้อยยอดกตัญญู ขอครูห่อก๋วยเตี๋ยวอาหารกลางวันที่เหลือ ไปฝากแม่ที่มารับจ้างถางหญ้าข้างโรงเรียน งานนี้ชาวเน็ตซึ้ง น้ำตาคลอ

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่จากผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อก @katchar_26 ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนบ้านห้วยมะเขือส้ม ต.หมอกจำแป่ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน  ปรากฎภาพของนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ขอห่อก๋วยเตี๋ยวที่เหลือไปฝากแม่ โดยครูเขียนข้อความว่า

"ในวันที่ฉันเป็นครูเวร แล้วนักเรียนขออนุญาตห่อก๋วยเตี๋ยวที่เหลือไปฝากแม่ที่มารับจ้างข้างๆ โรงเรียน เจอแบบนี้ดิชั้นก็น้ำตาแตกไปเลยจ้ะ ความรักที่แสนดีและบริสุทธิ์"

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชื่นชมความกตัญญูที่ลูกมีให้แม่ และสู้ชีวิต แม้จะยากจนแต่ก็อยากให้แม่อร่อยด้วย หลายคนต่างอยากให้มีหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ

BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิปจาก ผู้ใช้ ติ๊กต็อก @katchar_26



@katchar_26

ในขณะที่เรามีกิน มีใช้ มีโอกาสมากมายในชีวิต แต่มีบางคนที่อยู่ในสังคมเดียวกับเรา อยู่ใกล้ตัวเรา กำลังลำบากในทุกๆด้าน และพวกเขาก็พยายามในทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดในแต่ละวัน น่าเห็นใจที่สุด เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะที่ยากลำบาก และขอให้ผ่านพ้นไปได้อย่างสง่างามนะคะ รวมถึงนร.ที่น่ารักของครูคนนี้ด้วยนะคะ ครูเชื่อว่าหนูจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี มีคุณภาพแน่นอนค่ะ 

♬ เสียงต้นฉบับ - Kat Soracha Roipana

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark