ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าระทึกหนุ่มชักปืนขู่ไม่ให้ ตร. ตรวจค้น จ.อ่างทอง [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูเหตุการณ์ระทึกตำรวจอ่างทอง ไล่ล่าชายต้องสงสัยชักปืนข่มขู่ตำรวจไม่ให้ตรวจค้น ก่อนวิ่งหลบหนีไปหลังปั๊มน้ำมันใกล้สี่แยกโพธิ์ทอง และหลังตลาดโพธิ์ทอง ตำรวจต้องปิดล้อมนานกว่า 2 ชั่วโมง สุดท้ายพบซ่อนตัวในพงหญ้า ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นภาพขณะตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง นำกำลังบุกขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้านเช่าหลังหนึ่ง เพื่อตรวจสอบหาชายต้องสงสัยชักปืนข่มขู่ตำรวจ แต่สุดท้ายไม่พบตัว มีเพียงหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในห้องพักเท่านั้น นอกจากนี้ตำรวจยังกระจายกำลังเข้าปิดล้อมบ้านพักซึ่งอยู่ใกล้กัน แต่ก็ยังหาชายต้องสงสัยไม่เจอ ต่อมาเจ้าหน้าที่ต้องวิทยุขอกำลังตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองกว่า 50 นาย เปิดปฏิบัติการไล่ล่า ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จนสุดท้ายพบไปซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้า ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 1 กิโลเมตร พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ผู้ก่อเหตุยังอ้างอีกว่า ก่อนถูกตำรวจขอตรวจค้น ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาช่วยรุ่นพี่ทำรีสอร์ตในอำเภอโพธิ์ทอง แต่ระหว่างถูกตำรวจ เรียกตรวจค้นจึงเกิดความกลัว ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ และวิ่งหลบหนีดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจค้นภายในรถเก๋ง พบกระสุนปืนขนาด .38 อีกกว่า 20 นัด และสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบประวัติ พบเคยถูกจับกุมคดีอาวุธปืนมาแล้ว 3 ครั้ง คดียาเสพติด 1 ครั้ง โดยหลังจากนี้จะเร่งขยายผลหาที่มาของรถยนต์ และอาวุธปืนซึ่งไม่มีทะเบียนว่าจะนำมาก่อเหตุในพื้นที่หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark