ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ แต่อ้างเป็นผู้ป่วย รพ.ศรีธัญญา จ.นนทบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายแสบ ตระเวนลักทรัพย์ในสถานศึกษาหลายแห่ง ก่อนถูกจับกุมได้ในขณะที่จะลงมือก่อเหตุอีก แต่กลับอ้างเป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลศรีธัญญา ตำรวจจับไม่ได้ แต่สุดท้าย ไม่รอด นอนคุก

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ ชายสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีน เดินเข้าไปร่วมงานบุญของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด โดยเดินเข้าไปไหว้พระ ก่อนที่จะขโมยเงินจากต้นกฐินที่บริเวณด้านหน้าของเวที จากนั้นได้เดินออกมาแล้วทำทีหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป ก่อนที่จะรีบเดินออกไป

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้สืบสวนหาชายตามภาพ ก่อนจะทราบว่าชายคนดังกล่าว คือ นายปิยะวัตร ปัญญา อายุ 50 ปี ซึ่งมีพฤติกรรมตระเวนลักทรัพย์ตามโรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี หลายครั้ง นอกจากนี้ยังพบว่า นายปิยะวัตร มีหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในพื้นที่จังหวัดพะเยา และหมายจับจาก สน.หัวหมาก ในข้อหาฉ้อโกง โดยหลอกลวงให้คนสูงอายุโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

ตำรวจได้ติดตามหาเบาะแสจนสามารถจับกุม นายปิยะวัตร ได้ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านถนนชัยพฤกษ์ ขณะกำลังจะลงมือก่อเหตุลักทรัพย์อีก พร้อมกับแจ้งข้อหาลักทรัพย์ แต่ นายปิยะวัตร ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมอ้างว่ามีบัตรประจำผู้ป่วยของโรงพยาบาลศรีธัญญา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าจับกุมไม่ได้ให้ความสนใจ ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark