ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เณรหลอน ! เสาตกน้ำมันกลางศาลาการเปรียญ จนป่วยเป็นไข้ จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - สามเณรหลอนจนจับไข้ หลังได้ยินเสียงผู้หญิงหัวเราะ ร้องไห้ ดังอยู่ในห้องนอน คาดเป็นเสียงวิญญาณผู้หญิง ที่สิงอยู่ในเสาตกน้ำมันอายุ 100 ปี กลางศาลาการเปรียญ

เสียงผู้หญิงหัวเราะแบบเย็นเยือก ได้ยินชัดเจน แต่มองหาเจ้าของเสียงไม่เจอ ทำเอาสามเณรกลัวจนไม่กล้านอนในห้อง รีบวิ่งลงมาขอหลวงพี่นอนด้วย ซึ่งในคืนนั้นสามเณรมีอาการจับไข้ขึ้นมาทันที

เหตุการณ์ในคลิป เกิดที่วัดแห่งหนึ่งของจังหวัดสุรินทร์ มีพระนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า "มาทำไมเวลานี้ ของจริง เสียงจริง ไม่มีแสตนอิน เจ้าของเสาตกน้ำมันหรือเปล่านี่

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบบรรยากาศโดยรอบวัดเงียบสงบ ในวัดมีพระสงฆ์ 11 รูป และสามเณร 5 รูป ส่วนจุดที่ได้ยินเสียงผู้หญิงหัวเราะ คือศาลาการเปรียญชั้นบน ที่มีเสาตกน้ำมัน อายุ 100 ปี ตั้งอยู่หน้าห้องนอนสำหรับให้สามเณรพัก
หลวงพี่ที่โพสต์คลิปเล่าว่า เหตุการณ์ชวนหลอนเกิดตอน 13.30 น. ของวันที่ 22 สิงหาคม มีสามเณรทักแช็ตมาขอพระเครื่องห้อยคอ สักพักสามเณรก็วิ่งหน้าตื่นลงมาบอกว่าขอเปลี่ยนที่นอน บอกนอนไม่ได้ ถูกผีหลอก ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้และหัวเราะ พร้อมกับให้ดูคลิปที่ถ่ายไว้

ขณะที่สามเณรถูกผีหลอก เล่าว่า กำลังใส่หูฟังเล่นโทรศัพท์มือถือ พอถอดหูฟังออกได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ รู้สึกตกใจมาก จึงแช็ตหาหลวงพี่ ขอพระเครื่องมาห้อยคอ พอได้พระเครื่องมาสวมคอ ก็ยังได้ยินอีก จึงรีบหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิป ก่อนวิ่งลงจากห้องขอเปลี่ยนที่นอน

พระลูกวัด ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่อธิบายยาก แต่พระที่มาจำพรรษาที่นี่ จะเจอเหตุการณ์ถูกหลอกถูกรบกวนแบบนี้ทุกรูป ในช่วงวันโกนกับวันพระ ซึ่งจะมารบกวนที่ห้องนอนกับหน้าประตูห้อง โดยจะได้ยินเสียงคล้ายคนเดิน เสียงเคาะประตู ไม่ร้องไห้ ก็หัวเราะ โดยบางพระบางรูปจะเห็นเป็นผู้หญิงแก่นั่งอยู่ที่บันได จ้องตามาทางพระเณรและหายไป

ยืนยันว่า ไม่ได้มีใครสร้างเรื่อง หรือทำคอนเทนต์ และไม่มีโยมผู้หญิงในวัดด้วย อีกทั้งสามเณรมีอาการไข้ขึ้นจนต้องพาไปให้หลวงพ่อรดน้ำมนต์เรียกขวัญ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark