ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถบรรทุกชนรถเก๋ง ไฟคลอกผู้โดยสารเสียชีวิต จ.ตาก

ข่าวภูมิภาค 24 สิงหาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - รถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ขับลงเขา เบรกเกิดขัดข้อง พุ่งชนรถเก๋งแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ ในรถบรรทุกมีพ่อแม่ และลูกชาย นั่งกันมา ตอนที่รถชนกันคนที่เป็นแม่ร่างทะลุกระจกตกลงไปติดกับซากรถเก๋ง ดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากการถูกไฟคลอก สามีและลูกเข้าช่วยสุดความสามารถ แต่ก็ช่วยไม่ได้     

ชายอายุ 35 ปี และชายวัยรุ่น อายุ 16 ปี ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน นั่งร้องไห้เสียใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น หลังจากต้องเห็นภรรยา และคนเป็นแม่ ถูกไฟคลอกเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา จากอุบัติเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ชนรถเก๋ง

บนเส้นทางสายแม่สอด-ตาก กิโลเมตรที่ 16 ใกล้ศาลเจ้าพ่อขุนสามชน พื้นที่บ้านห้วยหินฝน ตำบลด่านแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก จุดดังกล่าวเป็นทางลงเนินลาดชันรูปตัวเอส รถบรรทุกพ่วง บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เกิดเบรกขัดข้อง พุ่งเข้าชนรถเก๋งที่แล่นอยู่ด้านหน้า ลากข้ามเลนไปตกข้างทางอีกฟาก โดยจังหวะที่ชนร่างของหญิงที่นั่งในรถบรรทุก พุ่งทะลุกระจกหน้าตกลงไปติดคาอยู่กับซากรถเก๋ง ก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้ เพราะรถเก๋งใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิง  

ขณะที่เพลิงลุกโหมขึ้น ชายคนขับรถเก๋งได้ดิ้นรนออกจากรถได้หวุดหวิด ส่วนหญิงที่ติดคาอยู่กับซากรถเก๋ง ทั้งพ่อ และลูกชาย พยายามจะเข้าช่วยเหลือ แต่ก็สุดความสามารถ หลังเกิดเหตุรถดับเพลิงก็มาระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ ซากรถเก๋งถูกเพลิงไหม้ทั้งคัน     เบื้องต้น ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้นำตัวพ่อ-ลูก 2 คน ไปปลอบใจให้สงบสติอารมณ์ ก่อนจะสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark