ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จวกยับ! เด็กร้านคาราโอเกะแต่งชุดเนตรนารี จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลจวกยับร้านคาราโอเกะจังหวัดชลบุรี ให้พนักงานสาวแต่งชุดเนตรนารี บริการนักท่องเที่ยว วอนหน่วยงานที่รับผิดชอบตรวจสอบ

นี่เป็นคลิปขณะที่ผู้หญิงแต่งชุดเนตรนารี เดินออกจากร้านคาราโอเกะ เชิญชวนนักเที่ยวมาใช้บริการในพื้นที่อำเภอสัตหีบ 

กลายเป็นคลิปที่ถูกนำมาแชร์ในโซเชียล ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เพราะชุดเนตรนารี ถือว่าเป็นชุดนักเรียน ทำให้การศึกษามัวหมอง เรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ ตรวจสอบ

ล่าสุดช่วงค่ำวานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้ง ซึ่งทราบว่าเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยพบว่าร้านดังกล่าวเป็นร้านคาราโอเกะ แต่ยังไม่เปิดให้บริการ

ล่าสุด ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้นำตัวกลุ่มเนตรนารีสาวทั้งหมด มาสอบสวนพบว่าเป็นสาวนั่งดริงก์ภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่สัตหีบ พร้อมรับทราบข้อหา ตาม "พ.ร.บ.ลูกเสือ พ.ศ.2551" ฐานแต่งกายเครื่องแบบลูกเสือ โดยไม่มีสิทธิ

เบื้องต้นเปรียบเทียบปรับไป คนละ 100 บาท เพราะเป็นความผิดครั้งแรก หนึ่งในสาวกลุ่มแต่งชุดเนตรนารี บอกว่าวันที่ใส่ชุดเนตรนารี คือวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิด จึงคิดจัดธีมชุดเนตรนารี ในกลุ่มเพื่อน ๆ น้อง ๆ ในร้าน ก่อนถ่ายคลิปลงโซเชียล โดยไม่รู้ว่ามีความผิด จึงกราบขอโทษสังคมด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark