ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกชายกระหน่ำแทงพ่อ 10 แผลดับ ฉุนปิดประตูห้องเสียงดัง จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายกระหน่ำแทงพ่อ 10 แผลเสียชีวิตคาบ้าน อ้างไม่พอใจพ่อ-ปิดประตูเสียงดัง พี่สาวเผยน้องอารมณ์รุนแรง เคยอาละวาดขู่เผาบ้าน ครอบครัวขอไม่อโหสิกรรม เพราะรุนแรงเกินไป

นายอนันต์ อายุ 20 ปี นั่งรอมอบตัวกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ในสภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือด มีแผลถูกมีดบาดที่มือขวา และแผลถลอกตามร่างกาย บริเวณหน้าบันไดบ้านพัก ในตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังก่อเหตุฆ่าพ่อแท้ ๆ  โดยใช้มีดสปาร์ตา ยาว 1 เมตร แทงเข้าหน้าท้อง คอ ขมับ และแขนซ้าย รวม 10 แผล

ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า พ่อกลับเข้าบ้านด้วยอารมณ์หงุดหงิด ไม่รู้ไปโมโหอะไร มีการปิดประตูเสียงดัง ตนและพ่อจึงมีปากเสียงกัน พ่อไปหยิบมีดดาบมาก่อน ตนจึงไปหยิบมีดสปาร์ตา แล้วเกิดการต่อสู้ชุลมุนแย่งมีด ก่อนตนจะแทงพ่อเสียชีวิต

ล่าสุด ลูกสาวและญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต ร่วมกันทำพิธีเชิญวิญญาณบริเวณสนามหญ้าหน้าบ้าน โดยจุดธูปกลางแจ้ง 16 ดอก บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางเปิดทางให้วิญญาณพ่อตามไปที่วัด หลังจากนำร่างไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศล

พี่สาวเผยน้องอารมณ์รุนแรง เคยอาละวาดขู่เผาบ้าน จ.นนทบุรี
ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า สาเหตุที่น้องชายทำร้ายพ่อไม่ทราบจริง ๆ แต่ก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนเคยทะเลาะกันเรื่องปิดประตูเสียงดัง 1 ครั้ง ซึ่งครั้งนั้นน้องเป็นฝ่ายหาเรื่องพ่อก่อน ตนยืนยันว่าพ่อจะเปิด-ปิดประตูแบบนี้อยู่แล้ว แต่น้องคิดไปเองว่าพ่อปิดประตูกระแทกใส่ ซึ่งถ้าเรื่องนี้เป็นสาเหตุทำให้น้องฆ่าพ่อ ก็คงทำใจอโหสิกรรมให้ได้ยาก

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาน้องชายเป็นคนอารมณ์รุนแรง ชอบหาเรื่องพ่อ บางครั้งพ่อทำงานบ้านอยู่ก็หยิบมีดมาชี้หน้าด่า ซึ่งแม่ก็โดนเหมือนกัน นอกจากนี้น้องเคยพูดขู่จะเผาบ้านด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark