ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวขี้เมาประเคนหมัด-สากกะเบือใส่เมียบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวสายโหดชาวเมียนมา เมาเหล้าประเคนหมัดใส่เมีย ไม่หนำใจยังใช้สากกะเบือทุบตี และ พยายามจะใช้มีดแทง จนเมียต้องวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมชาติ ให้แจ้งตำรวจมาจับ

เที่ยงวานนี้ ตำรวจของ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการทำร้ายร่างกายกันและมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยแก้ววรรณะ ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี ที่เกิดเหตุพบหญิงชาวเมียนมา อายุ 31 ปี มีแผลแตกที่เบ้าตาข้างขวา และบาดแผลเขียวซ้ำตามแขนทั้งสองข้าง จากการถูกของแข็งกระแทก กู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาล

หญิงรายนี้เล่าว่า ถูกสามีทำร้าย ต่อยเข้าที่เบ้าตาจนล้มทั้งยืน จากนั้นยังใช้สากกระเบือ ฟาดซ้ำเข้าที่แขน และพยามจะเอามีดแทงจนต้องวิ่งหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมชาติ ให้ช่วยแจ้งตำรวจมาจับสามี ตำรวจถามว่าจะเอาเรื่องสามีหรือไม่ หญิงสาวยืนกรานว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะว่าหมดความอดทนกับสามีขี้เหล้าคนนี้แล้ว เพราะเมาทีไร ก็จะหาเรื่้องทุบตีเธอเป็นประจำ ครั้งนี้ไม่ขอทนและขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ตำรวจจึงบุกไปที่ห้องพักของสามี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ คือ นายจอ มิน ข่าย อายุ 30 ปี ซึ่งตอนแรกยังให้การอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ อ้างว่าไม่ได้ทำร้าย แค่ผลักภรรยาแล้วไปชนกับขอบประตูเท่านั้น แต่ตำรวจไม่เชื่อ ถามไปถามมา สุดท้ายนายจอ มิน ข่าย ก็ยอมรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายภรรยาจริง จึงคุมตัวไปที่ สภ.บางพลี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark