ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบเสี่ย จ้าง นร. ยากจนทำงานบ้าน พาเข้าม่านรูด จ.กาญจนบุรี

ข่าวภูมิภาค 25 สิงหาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - รวบตัวเสี่ยเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์นักบุญกำมะลอ ทำทีขอให้ผู้อำนวยการโรงเรียนหานักเรียนฐานะยากจนไปทำงานบ้าน ให้เงินเป็นทุนการศึกษา สุดท้ายล่อลวงเด็กเข้าโรงแรมพยายามข่มขืนกระทำชำเรา ไปดูนาทีตำรวจคุมตัวมาที่โรงพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสำรอง จับชาย อายุ 67 ปี เสี่ยเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ผู้ก่อเหตุความผิดฐานพรากเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยควบคุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี มาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรสำรอง ทันทีที่ผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวมาถึงสถานีตำรวจ พอเจอสื่อมวลชนได้ยกมือไหว้ขอโทษ แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ก่อนจะเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง แต่ยังไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด

หลังผู้ก่อเหตุออกมาจากห้องสอบสวน ได้ยกมือไหว้กล่าวขอโทษกับทางเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ วิน วิน รับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุนักพาเข้าม่านรูดจริง ยอมรับว่ากอดจูบจริง แต่ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านี้ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าครั้งนี้ทำเป็นครั้งแรก ไม่เคยกระทำความผิดในลักษณะเดียวนี้มาก่อน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอไปให้การในชั้นศาล

ด้าน พันตำรวจเอก อนันต์ไพศาล แดงดอนไพร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสำรอง เปิดเผยว่า ตำรวจได้สอบปากคำครอบครัวเด็กหญิงผู้เสียหาย รวมถึงพยานบุคคลรายอื่น ๆ เรียบร้อยแล้ว จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ โดยเฉพาะภาพกล้องวงจรปิดขณะที่ผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งพาเด็กหญิงเข้าไปภายในโรงแรม เป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้ศาลอนุมัติหมายจับ และทางตำรวจมั่นใจว่า พยานหลักฐานที่มีทั้งหมดจะสามารถดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

ส่วนการจับกุมในครั้งนี้มาจากครอบครัวเด็กนักเรียนหญิงอายุ 13 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลพังตรุ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิ วิน วิน หลังเสี่ยเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทำทีเป็นคนใจบุญ เข้าหาผู้อำนวยการโรงเรียนให้หาเด็กที่ครอบครัวมีฐานะยากจน ชักชวนไปทำงานพิเศษ อ้างว่าไปทำความสะอาดบ้าน จะให้ค่าแรงวันละ 350 บาท แต่กลับล่อลวงเด็กหญิงคนนี้เข้าโรงแรมพยายามข่มขืนกระทำชำเรา แต่เด็กหญิงไม่ยินยอมสามารถเอาตัวรอดมาได้ ก่อนที่เสี่ยจะพาเด็กมาส่งที่โรงเรียนและให้เงิน 350 บาท กำชับไม่ให้นำเรื่องราวนี้ไปเล่าให้ใครฟัง ซึ่งหลังครอบครัวของเด็กทราบเรื่องได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทางมูลนิธิ วิน วิน จนนำมาสู่การดำเนินคดีกับเสี่ยหื่นรายนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark