ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฉุนลูกเลี้ยงไม่ปิดไฟ คว้ามีดฟัน ถูกยิงสวนเสียชีวิต จ.ตรัง

ข่าวอาชญากรรม 25 สิงหาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เริ่มที่จังหวัดตรัง เกิดเหตุพ่อเลี้ยงเมาสุรา ก็มักทะเลาะกับลูกเลี้ยงเรื่องไม่ปิดไฟในบ้านเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาอีก บานปลายจนใช้มีดยาวฟันบาดเจ็บ แต่สุดท้ายถูกลูกเลี้ยงยิงสวนเสียชีวิต   

ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จังหวัดตรัง เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพัก ในตำบลหนองช้างแล่น ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ในบ้านพบ นายอุดม อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ บริเวณลำคอเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุคือลูกเลี้ยง ถูกฟันบริเวณหลังมือซ้ายได้รับบาดเจ็บ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

สอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกติดของตนเอง ก่อนเกิดเหตุสามีกลับมาจากดื่มสุรา กินข้าวอะไรเสร็จแล้วก็เดินออกมาจากห้องนอน มาบอกลูกเลี้ยงปิดไฟ แต่ในมือถือมีดยาวอยู่ด้วย เธอเองด้วยความตกใจก็เข้าไปห้าม และพยายามกอดขาสามีไว้ไม่ให้ไปทำร้ายลูก นี่ก็สามี โน้นก็ลูก แต่ก็สู้แรงไม่ไหว จนลูกชายถูกฟันได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่สามีจะล้มลงเสียชีวิต ส่วนลูกชายก็ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็จะถูกตำรวจคุมตัวมาสอบสวน

ขณะที่ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ขณะนอนอยู่ได้ยินแม่พูดว่าพ่อเลี้ยงนำมีดยาวออกมา ตนจึงหยิบอาวุธปืนลูกซองสั้น ที่แอบเอาไว้ใต้หมอนมาถือไว้ป้องกันตัว โดยไม่ได้ตั้งใจจะยิง และบอกให้วางมีดลง แต่พ่อเลี้ยงกลับฟันจนได้รับบาดเจ็บ และท้าทายให้ยิงอีก

สำหรับประวัติผู้ก่อเหตุพบว่า เคยถูกจับคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เมื่อปี 2565 ถูกจำคุก 7 เดือน และพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา หรือประมาณ 8 เดือน ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark