ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

เซอร์ไพรส์ใหญ่วงการอสังหาฯ และแฟชั่น! “อารียา พรอพเพอร์ตี้” ควงแขน “Kloset” คอลแลบร่วมกันครั้งแรก

เซอร์ไพรส์ใหญ่วงการอสังหาฯ และแฟชั่น! “อารียา พรอพเพอร์ตี้” ควงแขน “Kloset”
ร่วมครีเอต “The Dreamer Set by The Village x Kloset” ผลงานคอลแลบครั้งแรก
ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ชวนคนมีฝันมาปลุกแพชชั่นที่โครงการ The Village



 
              การใช้ชีวิตอยู่ในโลกยุคดิจิทัลที่เต็มไปด้วยโอกาสอันน่าตื่นเต้น เกิดอินสไปร์ให้คนยุคใหม่ลุกอยากทำตามแพชชั่น หรือทำตามความฝันที่ตั้งใจไว้ ต่อยอดเป็นงานอดิเรก หรืออาชีพได้อีกมากมาย เพื่อทำให้ความฝันนี้เป็นจริง หลาย ๆ คนก็คงเคยพยายามหามุม หรือพื้นที่ภายในบ้านมาเพื่อลงมือทำสิ่งต่าง ๆ เช่น แบ่งโต๊ะทานอาหารมานั่งวาดรูป ทำงาน DIY แบ่งโซนครัววางเตาอบเล็ก ๆ ไว้ทดลองอบขนม แต่เมื่อพื้นที่จำกัด บางครั้งก็ทำให้แรงบันดาลใจหายไปได้ง่าย ๆ แม้กระทั่งโปรเจ็กต์สนุก ๆ ที่เคยคิดไว้ ก็ต้องพับเก็บเข้ากระเป๋า...รู้ตัวอีกทีก็ลืมไปแล้วว่าเคยอยากทำ

              บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เข้าใจความฝันของคนยุคใหม่ และเพื่อสร้าง Brand Experience ให้ลูกค้าได้สัมผัสและเตรียมทำตามความฝันได้อย่างเต็มที่  โครงการ The Village บ้านสไตล์ American Cottage แสนอบอุ่น พร้อมที่จะอินสไปร์เหล่าดรีมเมอร์ ภายใต้แคมเปญ 'Unpack Your Dream'
 

              อารียา พรอพเพอร์ตี้ จับมือครั้งแรกกับ Kloset แบรนด์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย ร่วมครีเอต “The Dreamer Set” เซตไอเทม 3 เซตสำหรับคนยุคใหม่ที่เปรียบเสมือนกระเป๋าความฝันที่ถูกเก็บไว้ ดึงแรงบันดาลใจจากบ้าน The Village ที่มีพื้นที่แบ่งสัดส่วนรองรับทุกกิจกรรม ชวนเหล่าดรีมเมอร์เปิดประสบการณ์เติมเต็มความฝัน 3 สไตล์ โดย ทุก ๆ เซต นำเสนอในกระเป๋าแห่งความฝัน ภายในมีไอเทมสุดพรีเมียมลวดลายที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะได้แก่


• The Gardener: ชวนคนชอบทำสวน - จัดดอกไม้มา Unpack กระเป๋า Tote ใบเก๋ที่บรรจุอุปกรณ์ทำสวนสุด พรีเมียม พร้อมด้วยผ้ากันเปื้อนสีเขียวเข้าชุดกัน เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวทั้งในและนอกบ้าน
• The Baker: ให้สายทำขนมได้ฟินกับกระเป๋าเก็บอุณหภูมิลายลิมิเต็ดที่เปิดแล้วหอมกลิ่นขนมอบอวลไปทั่วบ้าน ด้วยจานอบขนม ผ้ากันเปื้อน และผ้าโพกผม มาในพาเลตสีโอรสสวยเก๋สไตล์สาว Kloset
• The Painter: สายอาร์ตต้องถูกใจกับกระเป๋าไม้ใบใหญ่ที่เปิดออกมาเป็นอุปกรณ์สีครบเซต พร้อมด้วยจานสี และสมุดสเก็ตช์ภาพ ชวนให้หยิบพู่กันมาเปิดสตูดิโอส่วนตัวภายในบ้าน

              โดยเซตไอเทมพรีเมียมในแต่ละเซตจะส่งมอบให้แก่ผู้ที่จะได้ครอบครองบ้านในโครงการ The Village เพื่อเตรียมซัพพอร์ตทุกความฝันของลูกบ้านให้กลายเป็นจริง ทำให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตภายใต้คอนเซปต์ ‘Live Your Dream Life’


 
              นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อารียา พรอพเพอร์ตี้ เชื่อว่าบ้านที่ดีนั้นเป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย บ้านต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และรองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง เราศึกษาจากอินไซต์ว่าคนยุคใหม่อยากกลับบ้านมาเป็นตัวเองมองหาสเปซที่ช่วยปลุกพลังในตัวเพราะคนเหล่านี้มีศักยภาพที่ซ่อนอยู่มากมาย โครงการ The Village บ้านสไตล์ American Cottage ที่เปี่ยมด้วยความอบอุ่นในทุกมุม และพื้นที่ใช้สอยสุดอินสไปร์ ภายในมีห้องนอนมากถึง 4 ห้อง ซึ่งมากพอที่จะเอามาแบ่งสัดส่วนให้เป็นห้องสำหรับรองรับทุกกิจกรรม Hobbies สิ่งที่ชอบ รวมไปถึงยังมีพื้นที่รอบบ้านสูงสุด 360 องศา ที่สามารถจัดเป็น Gallery หรือห้อง Workshop เล็ก ๆ ได้อีกด้วย โดยพื้นที่ตรงนี้เราใช้ชื่อเรียกว่า ‘Dream Space’ หรือ ‘Dream Corner’ พื้นที่แบ่งสัดส่วนรองรับ Hobbies ของคุณให้ชัดเจน โดยที่ไม่ต้องไปแบ่งพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ภายในบ้าน ทำให้ทุกคนจะสามารถ Unpack ความฝันที่เคยเก็บไว้ออกมาอีกครั้ง”

              ด้าน นางสาวมลลิกา เรืองกฤตยา หรือคุณแก้ม กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์คลอเส็ท (Kloset) กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ อารียา พรอพเพอร์ตี้ และการรังสรรค์คอลเลกชันพิเศษในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ อารียา พรอพเพอร์ตี้ นี่ถือเป็นงานคอลแลบครั้งแรกของ Kloset กับแบรนด์อสังหาฯ เราจึงจัดเต็มในทุก ๆ ดีเทลของ ‘The Dreamer Set’ การร่วมงานกับอารียาฯ เพื่อร่วมเติมเต็มความฝันของผู้ที่จะได้เข้าอยู่ในโครงการ The Village นั้นตรงกับเป้าหมายของแบรนด์เราที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ และคาแรกเตอร์ของผู้หญิง Kloset และคนที่อยู่บ้าน The Village นั้นมีความคล้ายกันมาก พอได้โจทย์มาว่าให้ครีเอตไอเทมที่อินสไปร์ให้ผู้อยู่อาศัยลุกขึ้นมาทำตามฝัน Kloset จึงรังสรรค์สเปเชียลเซตที่ใช้งานได้จริงผ่านกระเป๋าแห่งความฝันทั้ง 3 ใบ ให้ทุกคนได้ทำสวน – จัดดอกไม้ อบขนม และสร้างสรรค์งานศิลป์กันอย่างเต็มที่ Kloset เชื่อในเรื่องการทำตามแพชชั่น และศักยภาพของคนรุ่นใหม่อยู่แล้ว และมั่นใจว่า ‘The Dreamer Set’ จะช่วยขับเคลื่อนทุกฝันอย่างแน่นอน”

               อารียา พรอพเพอร์ตี้ ขอเชิญชวนทุกคน Unpack ความฝันที่โครงการ The Village บ้านสไตล์ American Cottage ราคาเริ่มเพียง 2.99 - 4.69 ล้านบาท* และเตรียมพบกับงาน ‘The Village Open House’ เข้าชมบ้านตัวอย่างพร้อมส่วนลดมากมาย เชิญลงทะเบียนเข้าชมบ้านภายในงาน พร้อมรับ ‘The Dreamer Set’จาก Kloset* ในวันที่ 26 - 31 สิงหาคม นี้ ณ โครงการ The Village บน 5 ทำเลใกล้เมือง* ได้แก่ The Village ชัยพฤกษ์-วงแหวน, The Village บางนา-วงแหวนฯ 4, The Village วงแหวน - ลำลูกกา, The Village แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ และ The Village รามอินทรา-หทัยราษฎร์


ดูรายละเอียดหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.areeya.co.th LINE: @Areeyahome โทร 1797 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark