ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจรขโมยของจนมุม ตีเนียนนอนหลับ จ.มุกดาหาร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อค้าแม่ขายในตลาดอินโดจีน ริมแม่น้ำโขงจังหวัดมุกดาหาร แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงนี้ทรัพย์สินของคนในตลาดหายบ่อย ทั้งเงินสดและโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่จึงเข้มงวดออกตรวจ ปรากฏว่าไปพบชายคนหนึ่งตีเนียน ตีเนียนทำทีนอนหลับตบตาเจ้าหน้าที่ ขณะงัดร้านค้าขโมยของ

นี่เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองมุกดาหาร เห็นชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี นอนหลับอยู่ใต้เก้าอี้ในช่องแคบ ๆ ที่ใครเห็นก็คิดว่า ไม่น่าจะนอนได้ อีกอย่างจุดที่เขานอนอยู่เป็นแผงร้านค้าของชาวบ้านที่เพิ่งถูกงัดแงะเปิดเข้าไป ทำให้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่า ชายคนนี้คือหัวขโมยตีเนียนนอนหลับตบตา จึงพยายามส่องไฟใส่ ชายคนดังกล่าวก็ไม่มีท่าทีจะตื่น กระทั่งตัดสินควบคุมตัวออกมาจากแผงร้านค้าที่ถูกงัด

พอตรวจค้นก็พบ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมกับเงินสดจำนวนหนึ่ง พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ สอบสวนก็ทราบว่า ผู้ก่อเหตุกำลังงัดร้านค้า แต่เจ้าหน้าที่มาเจอก่อน ไม่รู้จะวิ่งหนีไปยังไง จึงตีเนียนหลับ นอกจากนี้ยังพบประวัติ ผู้ก่อเหตุมีคดีลักทรัพย์ติดตัว และคาดน่าจะก่อเหตุลักทรัพย์ในตลาดอินโดจีนบ่อยครั้ง ซึ่งตำรวจได้เรียกผู้เสียหายที่แจ้งว่าทรัพย์สินถูกขโมย นำหลักฐานมาแจ้งความเอาผิด ก่อนรวบรวมหลักฐาน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark